Bị đày ải ngồi dự bị, C.Ronaldo cạch mặt thầy cũ

H. Long| 10/11/2023 21:09

Cựu HLV đội tuyển Bồ Đào Nha, Fernando Santos, thừa nhận C.Ronaldo không nói chuyện với ông kể từ khi cầu thủ này phải ngồi dự bị ở World Cup 2022.

C.Ronaldo đã bị HLV Fernando Santos đày ải trên băng ghế dự bị trong hai trận đấu với Thụy Sĩ (vòng 1/8) và Morocco (tứ kết) World Cup 2022. Đó là quyết định khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha thực sự bị sốc.

Bị đày ải ngồi dự bị, C.Ronaldo cạch mặt thầy cũ - 1

C.Ronaldo cạch mặt HLV Fernando Santos sau khi bị đày ải lên băng ghế dự bị (Ảnh: Getty).

Theo tiết lộ từ HLV Fernando Santos, kể từ thời điểm đó, C.Ronaldo không nói chuyện với ông. Sau đó không lâu, vị HLV này cũng bị sa thải khỏi băng ghế huấn luyện của đội tuyển Bồ Đào Nha.

HLV Fernando Santos chia sẻ: "C.Ronaldo không nói chuyện với tôi kể từ khi trở về từ Qatar. Tôi đã đưa ra quyết định mang tính chiến thuật ở World Cup 2022. Tôi nói chuyện cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất thế giới nhưng trải qua tình hình khó khăn ở thời điểm đó.

C.Ronaldo đã trải qua nửa cuối năm 2022 vô cùng tồi tệ. Cậu ấy không được thi đấu thường xuyên. CR7 không tham gia giai đoạn chuẩn bị mùa giải cùng Man Utd. Ngay cả khi bước vào mùa giải, cậu ấy không được sử dụng nhiều".

Bị đày ải ngồi dự bị, C.Ronaldo cạch mặt thầy cũ - 2

C.Ronaldo thi đấu thăng hoa trong thời gian qua ở trong màu áo CLB và đội tuyển Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty).

HLV người Bồ Đào Nha khẳng định không hối hận về quyết định loại C.Ronaldo. Ông nói thêm: "Ngay cả bây giờ, tôi vẫn quyết định như vậy. Đó là quyết định mang tính chiến thuật. Tôi và nhóm cộng sự đã thảo luận kỹ càng và nghĩ rằng đó là sự lựa chọn đúng đắn.

Đương nhiên, đó không phải là quyết định dễ dàng. Nhưng dù thế nào, tôi vẫn tin C.Ronaldo là mẫu cầu thủ có thể thay đổi trận đấu sau khi vào sân".

Sau khi rời đội tuyển Bồ Đào Nha, HLV Fernando Santos đã dẫn dắt đội tuyển Ba Lan từ tháng 1 năm nay. Mặc dù vậy, ông đã bị sa thải chỉ sau 6 tháng.

Trong khi đó, đội tuyển Bồ Đào Nha thi đấu thăng hoa dưới thời HLV Roberto Martinez. Bản thân C.Ronaldo cũng chơi nổi bật khi ghi 9 bàn sau 7 trận ở vòng loại Euro 2024.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị đày ải ngồi dự bị, C.Ronaldo cạch mặt thầy cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO