Bị chỉ trích te tua vì điểm thi thấp, nam Idol còn bị cho là nhờ fan đóng tiền học bù?

Tổng hợp,| 27/06/2021 21:00

Mới đây, scandal Mã Gia kỳ có điểm thi học tập rất thấp đang gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

Mã Gia Kỳ sinh ngày 12 tháng 12 năm 2002 tại Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc là nam ca sĩ, diễn viên ở Trung Quốc đại lục đồng thời là đội trưởng và center của nhóm nhạc Thời Đại Thiếu Niên Đoàn - TNT.

Mã Gia Kỳ

Luôn xây dựng hình ảnh chăm chỉ học hành, nhưng mới đây, Mã Gia Kỳ đã phải xin lỗi vì điểm thi các môn văn hoá vào đại học của mình không đủ điểm sàn. Nam thần tượng đã phải hứa rằng sẽ cải thiện tình hình học tập trong tương lai.

Ngay khi tin tức được tung ra, nhiều lời đồn nảy sinh như: fans chi 30 vạn tệ cho Mã Gia Kỳ học bù, thường xuyên nghỉ học do vướng bận lịch trình,...

Mã Gia Kỳ

Trước tình hình đó, công ty chủ quản của Mã Gia Kỳ là Thời Đại Phong Tuấn đã phủ nhận những thông tin trên. Theo đó, Mã Gia Kỳ chưa bao giờ nhận khoản tiền 30 vạn tệ học bù. Ngoài ra, những khoản chi mà trên internet lan truyền không liên quan đến những thành viên TNT.

Ngoài ra, từ khi thành lập đến nay, Phong Tuấn luôn giữ đúng quy tắc - không gián đoạn chương trình học của nghệ sĩ. Tuy nhiên, việc Mã Gia Kỳ không đạt được thành công trong kì thi đại học, phía công ty và nghệ sĩ đã tiến hành trao đổi nhằm tìm ra nguyên nhân, tổng kết giáo huấn.Sau đó sẽ phối hợp với nghệ sĩ để sắp xếp tốt hơn giữa việc học và công việc.

Hy vọng trong thời gian tới, Mã Gia Kỳ sẽ tiến bộ hơn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chỉ trích te tua vì điểm thi thấp, nam Idol còn bị cho là nhờ fan đóng tiền học bù?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO