Bị chê chuyển nhượng kém, HLV Pau FC đáp trả gay gắt

03/09/2022 15:49

HLV Didier Tholot đã lên tiếng phản bác quan điểm cho rằng Pau FC có kỳ chuyển nhượng không thành công khi mang về quá nhiều tân binh thiếu chất lượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Pau FC đã "thay máu" khi mang về tới 16 tân binh. Mặc dù vậy, hầu hết đều thuộc dạng cho mượn hoặc chuyển nhượng tự do. Nhiều quan điểm cho rằng Pau FC đã tự suy yếu khi mang về những cầu thủ thiếu chất lượng.

Bị chê chuyển nhượng kém, HLV Pau FC đáp trả gay gắt - 1

HLV Didier Tholot thừa nhận Pau FC không thể mang về tân binh chất lượng vì tài chính eo hẹp.

Tuy nhiên, HLV Didier Tholot đã phản pháo gay gắt quan điểm này. Ông cho rằng Pau FC không có nhiều tiền để chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Thay vào đó, CLB chỉ cố gắng tìm kiếm những gương mặt giá rẻ nhưng phù hợp với triết lý của đội bóng.

HLV Didier Tholot cho biết: "Chúng tôi không giàu có như St.Etienne. Họ có thể bỏ ra tới 5 triệu euro để mang về những tân binh chất lượng từ Azerbaijan hay từ Lorient. Nếu Pau FC chiêu mộ một cầu thủ có hồ sơ tốt như Nóe Sow thì sẽ rất thú vị. Tuy nhiên, may mắn lại không thường xuyên xảy ra. Do đó, chúng tôi phải làm việc với những con người có sẵn. Toàn đội sẽ cùng nỗ lực để hoàn thành mục tiêu".

Bên cạnh đó, HLV Didier Tholot cũng nhấn mạnh Pau FC đã phải cố gắng rất nhiều để "co kéo" trong bối cảnh không rủng rỉnh tiền. Ông nói thêm: "Chúng tôi phải tìm kiếm gương mặt thay thế Antoine Batisse. Tôi hiểu đội hình của Pau FC thiếu chiều sâu. Tôi cũng cố gắng mang về một cầu thủ tấn công vì trong tay tôi chủ yếu là tiền đạo thích hoạt động trong vòng cấm.

Bị chê chuyển nhượng kém, HLV Pau FC đáp trả gay gắt - 2

Pape Ibnou Ba cập bến Pau FC trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Chúng tôi đã tìm những phương án tốt để cải thiện tình hình nhưng không phải dễ dàng. Trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại, hiếm khi có được thương vụ tốt. Nhưng Pau FC đã nỗ lực với tất cả khả năng của mình".

Trong ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Pau FC đã chiêu mộ tiền đạo Pape Ibnou Ba (mượn lại từ Le Harve) và trung vệ Nathan Monzango (miễn phí). Giờ đây, họ đang nỗ lực để thoát khỏi vị trí cuối bảng.

Ở vòng 7 Ligue 2, Pau FC sẽ đối diện với đội bóng vừa xuống hạng là Saint-Etienne. Đây là trận "chung kết ngược" khi Saint-Etienne đang xếp áp chót với cùng 3 điểm như Pau FC nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 6/9.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chê chuyển nhượng kém, HLV Pau FC đáp trả gay gắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO