Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?

30/03/2022 19:55

Trước câu hỏi xoáy sâu đời tư, Pha Lê thẳng thắn phản hồi, song đối phương vẫn chưa im lặng.

Thông tin Pha Lê ly hôn ông xã Hàn Quốc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây nhất, một tài khoản mạng gây chú ý khi chất vấn Pha Lê chuyện giải quyết hậu ly hôn với chồng cũ.

Cụ thể, người này hỏi: "Rồi rốt cuộc 2 người có ở chung nhà không? Chi phí sinh hoạt nuôi con thì sao? Khựng khựng giữa người thân và chia tay khó hiểu ghê".

Trước thắc mắc xoáy sâu vào đời tư, Pha Lê thẳng thắn phản hồi: "Hỏi làm gì em? Ưng vào nhà chị ở này, sao thắc mắc nhiều thế".

Thấy vậy, dân mạng liền đáp trả: "Em có chồng rồi vào làm gì chị. Em không hiểu nên mới hỏi thôi. Còn chị không trả lời thì cứ để câu hỏi ở đó cũng được".

Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?-1
Tổ ấm Pha Lê thuở mặn nồng.

Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?-2
Nữ ca sĩ phản hồi khi bị chất vấn đời tư.

Trước đó, vào sáng 29/3, Pha Lê bất ngờ thông báo đã ly hôn chồng Hàn Quốc. Nhiều khán giả ngỡ ngàng, ngơ ngác vì cả hai chưa từng để lộ dấu hiệu rạn nứt nào, thường xuyên khoe hình ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Theo Pha Lê chia sẻ, đã 2 năm cô và Emmanuel Shin không làm "chuyện ấy". Tuy nhiên, cả hai không có bất hòa nào, không có người thứ ba chen ngang, quyết định giải phóng cho nhau chỉ vì không còn tình yêu.

Về vấn đề tài sản, trước nay vợ chồng cô độc lập tài chính nên khi chia tay cũng không có gì phải bàn bạc. Gia đình đổ vỡ nhưng Pha Lê và ông xã ngoại quốc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng nuôi dạy con gái chung.

Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?-3

Pha Lê chia sẻ thêm: "Dựa trên những vấp ngã và những bài học thì tụi mình đã đi đến được như ngày hôm nay hoàn toàn tự nguyện. Tụi mình không diễn đâu, nhìn người diễn với không diễn nhận ra liền...

Chúng mình thật sự là người thân, là gia đình, cái tình yêu bây giờ nó lớn lắm, hơn tình cảm trai gái rất nhiều, đến nỗi mình tự tin nói rằng nếu xảy ra chuyện gì không tốt thì chắc chắn người kia sẽ có mặt đầu tiên để giúp đỡ.

Mình là người sống rất thẳng thắn, và mình tin vào sự chân thành sẽ nhận lại điều tương đương nên mình hoàn toàn không cố gắng tỏ ra mạnh mẽ đâu, chỉ là cái khúc yếu đuối đã qua rồi thôi, giờ đang vui vẻ thoải mái thì sao phải gồng?".

Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?-4Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?-5

Roger
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chất vấn sống chung với chồng cũ, Pha Lê nói gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO