Bị chấm điểm thấp tệ hại, Messi trên đường rời khỏi PSG

H. Long| 16/02/2023 18:27

Messi chỉ được chấm 3 điểm vì màn trình diễn trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League. Cầu thủ này đang trên đường rời PSG khi thương vụ đàm phán hợp đồng không mang tới kết quả khả quan.

Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng Messi lại thi đấu thất vọng trong trận đấu ở vòng 1/8 Champions League. Tiền đạo người Argentina không tạo ra nhiều dấu ấn trong lối chơi của PSG. Đội bóng thành Paris chỉ thi đấu khởi sắc sau khi Mbappe vào sân.

Bị chấm điểm thấp tệ hại, Messi trên đường rời khỏi PSG - 1

Messi chỉ được chấm 3 điểm sau màn trình diễn tệ hại trước Bayern Munich (ảnh: Getty).

Tờ L'Equipe chỉ chấm Messi (và Neymar) 3 điểm. Đó là điểm số thấp nhất trong số các cầu thủ của hai đội bóng. Kỳ vọng vào việc El Pulga giúp PSG vô địch Champions League giảm dần khi CLB bị đẩy vào thế khó. Nếu muốn đi tiếp, họ cần phải giành chiến thắng với cách biệt hai bàn trong chuyến làm khách tới sân Allianz Arena.

Tương lai của Messi ở PSG cũng đang là dấu hỏi lớn. Hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành Paris sẽ hết hạn vào tháng 6/2023. Tuy nhiên, theo báo giới Pháp, PSG rất khó để giữ chân Messi sau mùa giải.

Nhật báo Le Parisien tiết lộ rằng cha và đồng thời là người đại diện của Messi, ông Jorge Messi không đồng ý với nhiều điều khoản trong hợp đồng mới của con trai với PSG. Nhiều khả năng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn Messi giảm lương để đáp ứng quy định của luật Công bằng tài chính.

Hiện tại, siêu sao người Argentina vẫn nhận mức lương cao ngất ngưởng lên tới 45 triệu euro/năm (trước thuế) ở PSG. Trong bối cảnh ấy, CLB Inter Miami của David Beckham nổi lên như ứng cử viên sáng giá chiêu mộ El Pulga.

Bị chấm điểm thấp tệ hại, Messi trên đường rời khỏi PSG - 2

Sau khi lên tới đỉnh cao sự nghiệp, Messi đang hướng tới việc sang Mỹ để phát triển thương hiệu (ảnh: Getty).

Tờ L'Equipe nhấn mạnh CLB Inter Miami đang ở vị trí cực kỳ quan trọng trong việc quyết định tương lai của Messi. Tờ báo này cho biết thêm rằng gia đình cầu thủ này muốn chuyển tới Mỹ sinh sống. Messi đang sở hữu một biệt thự ở Miami và gia đình anh thường xuyên đi nghỉ ở đó.

Tờ Daily Mail nhấn mạnh rằng nếu tới Inter Miami, Messi chưa chắc kiếm được thu nhập khổng lồ như khi ở PSG nhưng đó là cơ hội lớn để anh xây dựng thương hiệu ở Mỹ. Điều này thích hợp để El Pulga thực hiện những khoản đầu tư sau này.

Thực tế, sau khi lên tới đỉnh cao với chức vô địch World Cup 2022, Messi đã hài lòng với sự nghiệp của mình. Giờ đây, anh đang tìm hướng phát triển tương lai sau khi giải nghệ. Mỹ là nơi thích hợp để anh thực hiện mục tiêu này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị chấm điểm thấp tệ hại, Messi trên đường rời khỏi PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO