Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng

09/03/2022 07:20

Nhiều người cho rằng Thùy Tiên nổi tiếng giỏi tiếng Anh nhưng vẫn sai chính tả, hoặc nhầm lẫn từ vựng.

Trở lại Thái Lan vào 7/3 để tiếp tục thực hiện sứ mệnh đương kim Miss Grand International, Thùy Tiên không may mắc Covid-19.

Vì lẽ đó, hành trình Latinh Tour của Thùy Tiên trong tháng 3 bị ảnh hưởng, lịch công tác 3 nước Nam Mỹ của hoa hậu phải dời lại và sẽ được công bố sau.

Cho tới mới đây, Thùy Tiên cập nhật hình ảnh trên xe hơi, có vẻ như tới bệnh viện thăm khám. Cô viết kèm: "Moving to the hospitel".

Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-1
Thùy Tiên bị soi tiếng Anh.

Ngay sau story này của người đẹp, cư dân mạng liên tục "bóc phốt" cô sai tiếng Anh với thái độ hài hước. Họ bật cười vì Thùy Tiên nổi tiếng giỏi tiếng Anh nhưng vẫn sai chính tả, hoặc nhầm lẫn từ vựng.

Cụ thể, ai nấy cho rằng từ "hospitel" được Thùy Tiên sử dụng không có ý nghĩa, viết chuẩn phải là "hospital" với nghĩa là "bệnh viện".

Khi tiếng Anh của mình bỗng trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên một diễn đàn sắc đẹp, Thùy Tiên trực tiếp để lại bình luận giải đáp thắc mắc.

Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-2
Thùy Tiên giải đáp thắc mắc cho dân mạng (Nguồn: Thế giới hoa hậu).

Cụ thể, từ "hospitel" Thùy Tiên sử dụng là sự kết hợp nghĩa của 2 từ "hospital" và "hotel" (bệnh viện và khách sạn).

"Hospitel" mà hoa hậu di chuyển tới là nơi có bác sĩ ở đó. Đây là nơi dành cho bệnh nhân Covid-19, chứ không phải khách sạn đơn thuần, thông thường.

Sau lời giải thích của Thùy Tiên thì cũng chẳng có ai bắt bẻ nàng hậu được thêm, chỉ biết thả icon "haha" tăng tương tác.

Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-3Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-4Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-5Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng-6
Thùy Tiên - Miss Grand International 2021.

Trước đó, Thùy Tiên được biết đến là nàng hậu có vốn tiếng Anh ấn tượng. Đó cũng chính là lợi thế của cô khi tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Bản thân chủ tịch Miss Grand International cũng từng tiết lộ, tiếng Anh thành thạo chính là một trong những lý do giúp Thùy Tiên tự tin tỏa sáng và đăng quang tại sân chơi nhan sắc này.

Ngoài tiếng Anh, Miss Grand International cũng biết một chút tiếng Thái, đủ để tạo điểm nhấn cho mỗi lần xuất hiện.

Vq
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị bóc sai tiếng Anh, Thùy Tiên phản hồi khiến tất cả im lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO