Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ quỳ gối xin tha thứ và phản ứng đáng trách của anh chồng

03/11/2023 19:00

Để chồng nguôi ngoai cơn giận, chị tự đánh mình rồi lặp lại câu nói: “Em không phải là người, em có lỗi với anh. Tất cả là lỗi của em”.

Khi phát hiện nửa kia “cắm sừng” mình, nhiều người thường mất kiểm soát cảm xúc. Họ chỉ muốn trút giận mà không màng tới hậu quả về sau.

Mới đây, đoạn clip quay cảnh một người phụ nữ quỳ dưới đất, tự tát vào mặt mình và dập đầu xin chồng tha thứ đã được lan truyền khắp mạng xã hội Trung Quốc, khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. Hóa ra, chị ta ngoại tình, bị chồng bắt quả tang nên đang cố gắng cầu xin sự tha thứ từ chồng.

Trong video, người phụ nữ đang quỳ trước đầu ô tô và tự tát liên tục vào mặt mình. Trong khi đó, chồng chị đứng trước mặt, cầm điện thoại ghi lại toàn bộ quá trình này.

Người phụ nữ với vẻ mặt đầy hồi hận, chị vừa khóc vừa tự đánh mình. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa khiến người chồng hạ dạ. “Cô không nói gì à?”, người chồng hỏi.

Để chồng nguôi ngoai cơn giận, chị tự đánh mình rồi lặp lại câu nói: “Em không phải là người, em có lỗi với anh. Tất cả là lỗi của em”.

Tuy nhiên, trước sự tra hỏi liên tục của chồng, người phụ nữ từ chối tiết lộ danh tính của nhân tình. Thấy vợ đến nước này vẫn bảo vệ tình nhân, anh chồng càng tức hơn, liền giơ tay tát vợ.

Tuy nhiên, cái tát này không làm người phụ nữ thức tỉnh mà thay vào đó, chị lại ôm lấy chân chồng và cầu xin: “Em cầu xin anh hãy để em đi, làm ơn!”.

Nói xong, chị bắt đầu điên cuồng quỳ lạy, dập đầu với chồng mình, thậm chí “đe dọa” nếu chồng không tha thứ thì chị sẽ tiếp tục quỳ lạy cho tới khi anh tha thứ mới thôi.

Thấy vợ quỳ lạy van xin, chồng không những không mềm lòng mà còn yêu cầu vợ ngẩng mặt lên cho hàng xóm xem, cũng như để anh quay video.

Sau đó, người chồng đăng đoạn video đó lên mạng, nhanh chóng thu hút sự chú ý và tranh cãi của cư dân mạng. Mỗi người có một quan điểm khác nhau về vấn đề này, có người cho rằng dù người vợ ngoại tình là sai, nhưng chồng cũng không nên hạ nhục vợ bằng cách này. Việc này sẽ khiến vợ khó đối mặt với hàng xóm, họ hàng, bạn bè sau này, bản thân mình cũng chẳng đẹp mặt gì.

Nhưng có người cho rằng, nếu đã dám ngoại tình thì phải chấp nhận gánh chịu hậu quả, không thể vì cô ta quỳ gối trông đáng thương mà dễ dàng tha thứ, vì trong chuyện này người chồng mới là nạn nhân thực sự. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ quỳ gối xin tha thứ và phản ứng đáng trách của anh chồng-1

Có nên bóc phốt ngoại tình trên mạng xã hội?

Dù với lý do gì đi chăng nữa thì ngoại tình vẫn là việc làm sai trái. Tuy nhiên, không nên hạ nhục đối phương, làm lớn chuyện ra làm gì. Việc vạch trần chuyện này trên mạng không tốt cho cả hai bên, cuối cùng chính là nhục mặt mình.

Mạng xã hội chỉ là không gian ảo, công khai chuyện gia đình lên mạng sẽ khiến dư luận xì xào, đồn thổi, trở thành trò cười mua vui cho thiên hạ.

Khi cơn nóng giận qua đi, bạn có thể xóa bài nhưng những gì công khai trên mạng lại rất dễ để sao chép, lan truyền. Đồng nghĩa với việc câu chuyện vẫn tồn tại, người ta sẽ còn nhắc đến, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến cả hai, đặc biệt là tương lai của con cái.

Khi con cái đến trường, bước ra ngoài xã hội, đứa trẻ đó sẽ phải đối diện với rất nhiều lời xì xào, đồn thổi, bàn luận về chuyện của bố mẹ. Thậm chí, sẽ có nhiều người đặt câu hỏi với chúng như “Có biết bố/mẹ ngoại tình không?”, “Tại sao bố/mẹ cháu lại đi ngoại tình như thế?”, “Bố/mẹ cháu bây giờ thế nào?”,…

Vì vậy, cần cân nhắc thật kỹ khi công khai câu chuyện ngoại tình, đánh ghen “dằn mặt” nửa kia và nhân tình lên mạng xã hội. Bởi đằng sau việc thỏa mãn cơn ghen tuông, sự hả hê lại chính là những hệ lụy mà chính bạn và con cái sẽ phải gánh chịu.

Theo Báo PNTĐ

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bị bắt quả tang ngoại tình, vợ quỳ gối xin tha thứ và phản ứng đáng trách của anh chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO