Bí ẩn về chiều cao thật của Jang Wonyoung cuối cùng cũng ngã ngũ nhờ một khoảnh khắc đứng cùng TWICE: Có 'khổng lồ' như nhiều người vẫn tưởng?

Munnie (lược dịch),| 20/11/2021 14:32

Trước đó, từng có nhiều suy đoán cho rằng Jang Wonyoung có thể cao đến... 178 cm.

Ngay từ khi mới xuất hiện trên "Produce 48",Jang Wonyoungđã nhanh chóng gây ấn tượng với chiều cao nổi bật. Đến khi ra mắt cùng IZ*ONE, cô cũng là 1 trong 2 thành viên đảm nhận phần chiều cao của nhóm dù nhỏ tuổi nhất. Việc Jang Wonyoung sở hữu chiều cao khủng so với mặt bằng chung giới idol nữ là chuyện không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên trên thực tế, chủ đề chiều cao của Wonyoung vẫn luôn gây ra khá nhiều tranh cãi trong thời gian qua khi người hâm mộ cố gắng đi tìm câu trả lời cho số đo thật của cô.

Hầu hết các trang thông tin về Kpop hiện tại đều ghi rõ chiều cao của Jang Wonyoung là 173 cm, thế nhưng khá nhiều fan lại tỏ ra nghi ngờ con số này và cho rằng cựu thành viên IZ*ONE chắc chắn phải cao hơn thế. Từ những hình ảnh của Jang Wonyoung trong nhiều sự kiện khác nhau mà gần đây nhất là khi cô xuất hiện trong đoạn phim quảng bá cùng với các thành viên khác củaI'VE, không ít fan thậm chí còn dự đoán nữ thần tượng sinh năm 2004 này phải cao hơn 175 cm hay thậm chí là 178 cm thay vì 173 cm như trong profile chính thức.

Jang-Wonyoung-chieu-cao

Tuy nhiên sau tất cả những tranh luận đó, bí ẩn về chiều cao thật củaJang Wonyoung cuối cùng cũng ngã ngũ nhờ khoảnh khắc đứng cùng sân khấu với TWICEtrên "Music Bank". Chiều cao chính thức của Tzuyurơi vào khoảng 171 - 172 cm, và trong bức ảnh này có thể thấy Jang Wonyoung cao ngang ngửa với maknae của TWICE.

Jang-Wonyoung-chieu-cao
Jang-Wonyoung-chieu-cao

Bên cạnh đó, netizen Hàn cũng đã chia sẻ thêm một vài khoảnh khắc khác khi Jang Wonyoung đứng cạnh các nghệ sĩ nam. Mới đây khiHuening Kai(TXT) làm MC đặc biệt cho "Music Bank" cùng Jang Wonyoung, nhiều người chỉ ra cách biệt chiều cao giữa họ rơi vào khoảng 12 cm (Huening Kai cao khoảng 183 - 184 cm). Ngoài ra khi tham gia "Running Man", Jang Wonyoung đã cho thấy cách biệt chiều cao khoảng 20 cm với Lee Kwang Soo (cao 192 cm) và đứng ngang ngửa với Yang Se Chan (cao 172 cm). Xem xét tất cả những dữ liệu nói trên, cư dân mạng Hàn Quốc khẳng định chiều cao 173 cm như trong profile là số đo chính xác và hợp lý nhất trong trường hợp của Jang Wonyoung.

Jang-Wonyoung-chieu-cao
Jang-Wonyoung-chieu-cao

- "Thì những người đã gặp ngoài đời đều nói ẻm cao tầm 173 cm mà. Chẳng hiểu sao nhiều người lại tin rằng ẻm cao 175 cm hay 178 cm được nữa"

- "Mặt nhỏ, chân dài, tỷ lệ đẹp, xương mỏng nên có thể vì vậy mà trông em ấy mới có vẻ cao hơn so với chiều cao thật thôi"

- "Huening Kai cao tầm 184 cm, nhìn cách biệt giữa họ thì có thể khẳng định Jang Wonyoung cao tầm 171 - 173 cm là đúng rồi. Chắc chắn không thể đến 175 cm đâu"

- "Dù Lee Kwang Soo đang đứng dạng chân nhưng cách biệt chiều cao vẫn rất rõ ràng mà ㅋㅋ"

- "Yang Se Chan cao khoảng 172 cm, trong hình thì anh ấy đang nhón gót một chút. Kết luận: 173 cm là chiều cao chính xác và hợp lý nhất với Jang Wonyoung rồi"

- "Chính Wonyoung từng nói em ấy cao 169 cm rồi sau đó cao thêm 3 cm thì hiện tại đúng là 172 - 173 cm rồi còn gì. Không biết thông tin 175 hay 178 cm ở đâu ra nữa"

- "Nhưng con gái mà cao quá thì cũng bất tiện lắm, Jang Wonyoung cao tầm này là vừa phải rồi"

- "Ai hay xem "Running Man" sẽ thấy khách mời nữ nào cao hơn 175 cm thì cách biệt chiều cao với Lee Kwang Soo sẽ không đến mức này đâu. Jang Wonyoung chắc chắn không thể cao hơn 173 cm được, những người gặp em ấy ngoài đời đều nói như vậy mà"

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn về chiều cao thật của Jang Wonyoung cuối cùng cũng ngã ngũ nhờ một khoảnh khắc đứng cùng TWICE: Có 'khổng lồ' như nhiều người vẫn tưởng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO