Bí ẩn tương tác giữa RM (BTS) và Nayeon (TWICE) bất ngờ hot trở lại: Họ có phải bạn bè thân thiết không?

Snowie,| 04/07/2021 17:02

Tương tác này khiến nhiều người cho rằng RM (BTS) và Nayeon (TWICE) là bạn bè, và trên thực tế họ còn từng học chung một trường vào thời đi học.

So với các nhóm nhạc thế hệ trước đây, các idol nam và nữ của Kpop gen 3 thường rất hạn chế tương tác với nhau trừ phi họ đến từ cùng công ty. Lý do là bởi fan Kpop lúc này đã trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều và không thích các tương tác quá thân thiết khi nó sẽ làm dấy lên nhiều tin đồn hẹn hò không hay.

Tuy nhiên cũng có những trường hợp được ủng hộ như các mối quan hệ bạn bè thân thiết. Một trong số đó có thể kể đến RM (BTS)Nayeon (TWICE) - hai idol tưởng chừng như không liên quan đến nhau nhưng lại gây xôn xao vì gần đây một video khoảnh khắc cũ được 'đào lại'. Nhiều người đã thắc mắc có phải RMNayeon thật sự có tương tác với nhau hay không, và liệu họ có phải bạn bè?

Cụ thể gần đây một video cũ có sự xuất hiện của RMNayeon tại Lễ trao giải âm nhạc Seoul Music Awards năm 2019 bất ngờ hot trở lại. Nó được đăng tải và chia sẻ mạnh mẽ trên khắp các nền tảng như TikTok, Instagram và YouTube. Trong đoạn clip cho thấy về cuối lễ trao giải, các nghệ sĩ tham gia đang đi vòng quanh sân khấu để chào fan, chào hỏi nhau và thậm chí sẽ tương tác với các nghệ sĩ khác nếu là bạn bè của họ.

Trong clip, RMNayeon đang đi ngang qua nhau. Lúc này, Nayeon đang giơ tay để chao các fan và cùng lúc đó RM cũng đi ngang qua nữ idol. Khi đó, họ được nhìn thấy cùng đang giơ tay lên, điều này khiến mọi người suy đoán rằng RMNayeon đã đập tay high-five với nhau, hoặc RM đã vỗ vai Nayeon chào hỏi.

Tuy nhiên, khoảnh khắc này lại không thể nhìn rõ bởi đã bị chắn mất khi Cha Eunwoo (ASTRO)J-Hope (BTS) cũng đi ngang và trao nhau cái ôm thân tình. Không ai có thể biết chắc được điều gì đã xảy ra, vì vậy các fan đã tranh luận với nhau. Nhiều người cho là RM và Nayeon đã đập tay nhau, số khác lại thấy dường như RM đã vỗ nhẹ vai Nayeon, cũng người nói rằng nhiều khả năng cả hai chỉ đơn giản là vẫy tay chào nhau.

Như chúng ta đã nhắc đến, các nam và nữ idol của Kpop gen 3 thường sẽ không công khai tương tác với nhau ngay trên sân khấu như vậy, trừ phi họ là bạn bè thân thiết. Do đó nhiều fan đã thắc mắc rằng liệu có phải trưởng nhóm BTS và center của TWICE ngoài đời cũng là những người bạn thân của nhau hay không?

Trái lại, cũng có những fan đã phân tích lại video và khẳng định RMNayeon không có bất cứ tương tác nào với nhau. Khi video được chỉnh slow-motion, fan nhìn ra được rằng cả hai đều đang vẫy tay và nhìn về phía khản giả. Nayeon giơ tay vẫy người hâm mộ ở phía bên trái trong khi RM chào người hâm mộ ở phía bên phải. Sự việc xảy ra như vậy là cả hai trùng hợp cùng đưa tay lên một lúc nên góc máy dễ gây hiểu nhầm.

Dù vậy bằng chứng nói trên vẫn chưa thuyết phục được nhiều người. Tuy nhiên có thể thấy rằng các fan cũng chỉ thắc mắc về tương tác giữa 2 idol để biết họ có phải là bạn bè hay không, hoàn toàn không có ý tung tin hẹn hò. Nếu hai idol là bạn bè, các fan của BTSTWICE hầu như cũng rất ủng hộ và thậm chí là thấy thú vị.

Một trong những lý do khiến tình bạn giữa RMNayeon là có cơ sở bởi cả 2 từng cùng theo học tại trường trung học Apgujeong ở Gangnam vào thời đi học. RM sinh năm 1994, là tiền bối học trên một khóa so với Nayeon sinh năm 1995. Điều đặc biệt hơn nữa là thành viên Jungyeon (TWICE) cũng học chung trường nhưng dưới khóa RMNayeon vì nữ idol sinh năm 1996.

Theo bạn thì RM và Nayeon có phải đã có tương tác chào hỏi nhau trong đoạn video nói trên? Nếu có những tình bạn giữa BTS và TWICE thì bạn có ủng hộ hay không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn tương tác giữa RM (BTS) và Nayeon (TWICE) bất ngờ hot trở lại: Họ có phải bạn bè thân thiết không?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO