Bí ẩn đằng sau cái chết của nữ ca sĩ 25 tuổi

20/03/2024 07:34

Gia đình của ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà văn người Trung Quốc - Lý Hiểu Minh (Li Xiaoming) tiết lộ cô qua đời ở tuổi 25 vì ngộ độc thuốc trừ sâu, song từ chối tiết lộ chi tiết vụ việc.

Nhiều tờ báo Trung Quốc như ETtoday, Singtao, on.cc vừa đưa tin về cái chết đột ngột ở tuổi 25 của nữ ca sĩ, nhạc sĩ, nhà văn Lý Hiểu Minh (Li Xiaoming).

"Chúng tôi vô cùng đau lòng thông báo rằng Lý Hiểu Minh đã ra đi ở tuổi 25 vào ngày 14/3. Chân thành cảm ơn mọi người đã dành cho Hiểu Minh sự yêu thương và ủng hộ suốt thời gian qua", người nhà của Lý Hiểu Minh chia sẻ với truyền thông.

Đặc biệt, nguyên nhân tử vong gây xôn xao dư luận khi gia đình Lý Hiểu Minh cho biết cô qua đời do ngộ độc thuốc trừ sâu. Song họ từ chối tiết lộ thêm chi tiết về vụ việc và hy vọng khán giả không phỏng đoán, tạo ra các tin đồn vô căn cứ.

Bí ẩn đằng sau cái chết của nữ ca sĩ 25 tuổi-1
Lý Hiểu Minh.

Trước khi qua đời, Lý Hiểu Minh dành nhiều thời gian cho sự nghiệp nghệ thuật của mình, thậm chí đã chuẩn bị cho việc phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Vì vậy, sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đau lòng.

Lý Hiểu Minh sinh năm 1999, là tài năng trẻ trong ngành giải trí Trung Quốc với vai trò ca sĩ kiêm nhạc sĩ, nhà văn. Ngoài 4 album đã phát hành và nhiều bài hát được yêu thích, cô còn là tác giả của các tiểu thuyết như Trở thành nữ hoàng Bắc Mỹ, Thức dậy như Elizabeth I, Trở thành Hoàng hậu Catherine... 

Bí ẩn đằng sau cái chết của nữ ca sĩ 25 tuổi-2
Lý Hiểu Minh cũng được yêu thích qua các bài viết về du lịch nước ngoài và phong cách thời trang.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bí ẩn đằng sau cái chết của nữ ca sĩ 25 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO