Bị 2 người tố gạ tình, lộ cả tin nhắn nhạy cảm, cặp đôi diễn viên và người yêu nổi tiếng có động thái gì?

Tổng hợp,| 09/09/2021 00:03

Mới đây, một nhân vật tên P.D.N đã bóc phốt một cặp đôi đình đám trong showbiz. Hiện tại sự việc đang gây tranh cãi mạnh mẽ.

Tối 8/9, một chàng trai bất ngờ đăng tải bài viết tố cặp đôi nghệ sĩ tên L (là diễn viên hài) và T (là quản lý, đồng thời được cho là người yêu của L) cùng lúc dụ dỗ anh sang nhà ngủ. Để chứng minh lời tố của mình là thật, chàng trai này còn chia sẻ loạt tin nhắn được cho là đang trò chuyện với cả L và T làm bằng chứng. Thông qua đoạn tin nhắn, có thể thấy diễn viên L cho biết anh và bạn trai T có mối quan hệ mở, không ngại rủ thêm chàng trai này sang nhà để "quan hệ" 3 người. Thậm chí L còn gửi ảnh nude cùng nhiều lời lẽ 18+ để thuyết phục chàng trai này.

Chưa dừng lại tại đó, T sau đó cũng nhắn tin với chàng trai này, nói rõ hơn về mối quan hệ mở của mình với diễn viên L đã kéo dài 8 năm, hiện tại rất thoáng với mục đích "gạ" người này đồng ý sang nhà.

Cụ thể, chàng trai này đã đăng: "Đây được xem là đời tư của cá nhân nhưng mình xin lỗi, mình không thích ai có mối quan hệ quá mở như thế này. Các bạn nói mình ** fame cũng được nhưng đối với mình bây giờ không có nghệ sĩ thì mình vẫn sống bình thường". Bài viết này đang khiến dân tình vô cùng xôn xao.

Link

ảnh

threesome

huỳnh lập

Tuy nhiên ngay lập tức, chàng trai tên P.D.N này nhanh chóng bị cộng đồng bóc phốt lại. Cụ thể, chính anh chàng cũng là người gạ tình người khác qua mạng xã hội. Hiện tại, cộng đồng mạng vẫn đang bàn tán rôm rả về sự kiện này.

Mới đây, thêm một anh chàng tên là Đ. cũng đã tung tin nhắn khác, mô tả mới quan hệ "open" của nam diễn viên và người yêu.

Hiện tại, nam diễn viên hài đình đám cùng người yêu đã khóa Facebook tạm thời

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bị 2 người tố gạ tình, lộ cả tin nhắn nhạy cảm, cặp đôi diễn viên và người yêu nổi tiếng có động thái gì?
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO