Beyoncé phủ nhận cáo buộc nợ gần 2,7 triệu USD tiền thuế

29/04/2023 11:30
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Siêu sao ca nhạc Beyoncé cho rằng, Sở Thuế vụ Mỹ (IRS) đã mắc sai sót nghiêm trọng về số liệu trong tờ khai thuế của cô.

Theo Page Six, giọng ca Crazy In Love đã đệ đơn kiện lên Tòa án Thuế Mỹ, khẳng định Sở Thuế vụ Mỹ  đã mắc một số sai sót liên quan đến quá trình đánh giá số tiền thuế mà nữ ca sĩ thanh toán thiếu trong hai năm 2018 và 2019.

Trước đó vào tháng 1 năm nay, cơ quan quản lý thông báo nữ ca sĩ đang nợ 805.850 USD cho năm 2018 và 1.442.747 USD cho năm 2019. Bên cạnh đó, Beyoncé còn phải đóng thêm tổng cộng hơn 449.719 USD tiền phạt.

Trong đơn kiện của mình, Beyoncé cho rằng, Sở Thuế vụ Mỹ đã không khấu trừ từng khoản số tiền 868.766 USD. Bởi đây vốn là khoản tiền mà cô đóng góp từ thiện vào năm 2018. Được biết, nữ ca sĩ đã tham gia hỗ trợ nhiều tổ chức từ thiện trong suốt sự nghiệp của mình.

Ngoài ra cô cũng là người sáng lập Quỹ BeyGood – một tổ chức hỗ trợ giáo dục, cứu trợ thiên tai, sức khỏe tinh thần và các vấn đề khác. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ số tiền từ thiện mà nữ ca sĩ đề cập liên quan đến hoạt động nào.

Beyoncé phủ nhận cáo buộc nợ gần 2,7 triệu USD tiền thuế-1
Beyoncé không đồng ý với tính toán của Sở Thuế vụ Mỹ, cho rằng cô đang nợ chính phủ gần Mỹ 2,7 triệu USD tiền thuế.

Bên cạnh đó, ngôi sao nhạc pop cho rằng, IRS đã sai sót khi không khấu trừ các khoản thu nhập kinh doanh, tiện ích, bảo hiểm, phí quản lý, dịch vụ pháp lý và dịch vụ chuyên nghiệp của mình trong năm 2018 và 2019. Luật sư đại diện của Beyoncé cũng tuyên bố, nữ ca sĩ luôn kê khai đúng thu nhập cũng như tất cả các khoản khấu trừ của mình. Do đó, nếu có bất kỳ khoản thanh toán thiếu nào thì số tiền phạt không nên được áp dụng vì nữ ca sĩ đã hợp tác với thái độ thiện ý.

Beyoncé sở hữu khối tài sản ròng lên tới 500 triệu USD. Khoản thu nhập khổng lồ của nữ ca sĩ chủ yếu đến từ sản phẩm âm nhạc và các buổi trình diễn. Không chỉ kiếm bộn tiền nhờ sự nghiệp ca hát đồ sộ, siêu sao nhạc pop cũng sở hữu thương hiệu quần áo Ivy Park, thương hiệu mà cô ra mắt lần đầu với chủ sở hữu Topshop Philip Green vào năm 2016. Nữ ca sĩ cũng đi vào lịch sử khi trở thành người sở hữu kèn vàng Grammy nhiều nhất mọi thời đại.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Beyoncé phủ nhận cáo buộc nợ gần 2,7 triệu USD tiền thuế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO