Benzema tỏa sáng, Real Madrid thắng dễ Juventus

Sông Lam| 31/07/2022 15:36

Real Madrid đã thể hiện sức mạnh của nhà vô địch Champions League mùa trước khi dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trong trận đấu giao hữu với Juventus.

Ở trận đấu giao hữu với Juventus diễn ra vào rạng sáng ngày 31/7, Real Madrid tung ra đội hình giống như ở trận chung kết Champions League mùa trước, với bộ ba tấn công Valverde, Benzema và Vinicius và sớm áp đảo đối thủ ngay từ đầu.

Dù vậy, Juventus mới là đội suýt chút nữa có bàn mở tỷ số sớm ở phút 13 khi pha dứt điểm của Bonucci đưa bóng đập trúng xà ngang đi ra ngoài. Chỉ 4 phút sau, Danilo có pha truy cản trái phép Vinicius trong vòng cấm khiến Juventus phải chịu quả phạt đền.

Benzema tỏa sáng, Real Madrid thắng dễ Juventus - 1

Benzema mở tỷ số trên chấm 11m cho Real Madrid ở phút 17 của trận đấu (Ảnh: AP).

Trên chấm 11m, tiền đạo Benzema bình tĩnh dứt điểm cực mạnh vào góc trái, dù thủ môn Perin đã đổ người đúng hướng nhưng vẫn không thể cản phá.

Sau bàn thua này, Juventus cố gắng đẩy nhanh tốc độ tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng bất lực trước hàng thủ chơi chặt chẽ của Real Madrid. Thậm chí họ phải thường xuyên tập trung số đông cầu thủ bên phần sân nhà trước những pha lên bóng nguy hiểm do Real Madrid tạo ra.

Benzema tỏa sáng, Real Madrid thắng dễ Juventus - 2

Asensio ấn định chiến thắng 2-0 cho Real Madrid ở trận giao hữu với Juventus (Ảnh: AP).

Nhưng hàng thủ Juventus vẫn không thể ngăn cản Real Madrid có thêm bàn thắng. Phút 69, Eden Hazard bật tường với Asensio trước khi mở ra biên cho Jesus Vallejo, người có cú căng ngang chính xác cho chính Asensio đệm bóng.

Tỷ số 2-0 là chung cuộc và Real Madrid sẽ kết thúc tour du đấu tại Mỹ ở đây để chuẩn bị cho trận gặp Frankfurt tranh Siêu Cúp châu Âu (02h00, 11/8), trong khi Juventus còn một trận giao hữu gặp Atletico Madrid đêm ngày 7/8.

Đội hình xuất phát: 

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Mendy, Casemiro, Modric, Kroos, Valverde, Vinicius, Benzema.

Juventus: Perin, Danilo, Bonucci, Bremer, Sandro, Locatelli, Zakaria, Fagioli, Di Maria, Kean, Vlahovic.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Benzema tỏa sáng, Real Madrid thắng dễ Juventus
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO