Benzema lần đầu lên tiếng về cú ‘lật kèo’ của Mbappe với Real Madrid

30/05/2022 09:57

Karim Benzema thừa nhận rất thất vọng khi đàn em thân thiết Kylian Mbappe chọn ở lại PSG, hủy kèo gia nhập Real Madrid vào phút chót.

Real Madrid nhận đòn giáng ít ngày trước chung kết Champions League, khi thương vụ chuyển nhượng được chờ đợi là Kylian Mbappe bất ngờ ‘lật kèo’ để gia hạn PSG bằng hợp đồng 3 năm.

Benzema thất vọng khi Mbappe lựa chọn ở lại PSG, bỏ qua cơ hội gia nhập Real Madrid

Benzema khi ấy đã đăng tải trên trang cá nhân thông điệp ám chỉ bị ‘phản bội’. Và vì phía trước là trận đấu quan trọng của Real Madrid đấu Liverpool tranh ngôi vương châu Âu nên anh không muốn nói về chuyện này.

Tuy nhiên, giờ đây Benzema đã có những chia sẻ với Telefoot về việc Mbappe từ bỏ giấc mơ chơi cho Real Madrid.

Tôi muốn Kylian Mbappe có thể thực hiện giấc mơi chơi cho Real Madrid, chúng tôi được chơi bóng cùng nhau ở đây.

Nhưng cậu ấy đã chọn ở lại PSG, chúng tôi tôi phải tôn trọng quyết định của Mbappe. Đó là lựa chọn của cậu ấy. Mbappe có rất nhiều trách nhiệm. Mỗi người đều có lựa chọn của mình”.

Tuy nhiên, anh khẳng định tình anh em thân thiết giữa 2 người sẽ không thay đổi

Có suy đoán tình anh em của Benzema với Mbappe có thể bị rạn nứt vì lựa chọn của chân sút PSG, tuy nhiên tay săn bàn Real Madrid khẳng định sẽ không có chuyện đó.

Real Madrid là Real Madrid, tôi không thất vọng. Chúng tôi là anh em tốt của nhau, điều đó sẽ không ảnh hưởng đến mối quan hệ của chúng tôi”.

Liên quan đến thương vụ hụt với chân sút PSG, Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố: “Real Madrid sẽ luôn nỗ lực để có những cầu thủ tốt nhất. Nhưng Mbappe giờ đã bị lãng quên”.

L.H

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Benzema lần đầu lên tiếng về cú ‘lật kèo’ của Mbappe với Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO