Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG

10/03/2022 08:33

Karim Benzema có đêm ‘điên rồ’ khi lập hat-trick trong vòng 17 phút giúp Real Madrid ngược dòng ngoạn mục PSG, lấy vé tứ kết Champions League.

Mbappe một lần nữa khiến tất cả phải đổ dồn về anh, với bàn tung lưới Courtois ở phút 39 đồng nghĩa đưa PSG dẫn Real Madrid 2-0.

Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG
Sau đêm Bernabeu, Mbappe có lẽ càng thấy anh phải dứt tình PSG

Tuy nhiên, tình thế thay đổi sau 15 phút của hiệp 2 ở Bernabeu với sự chói sáng của Benzema với 3 bàn liên tiếp vào các phút 61, 76 và 78, ấn định chiến thắng 3-1 cho Kền kền. Chung cuộc đội bóng của Ancelotti lấy vé tứ kết với tổng thắng lợi 3-2 PSG.

Không chỉ đưa Real Madrid vào tứ kết Cúp C1, cú hat-trick trên còn đưa Benzema chạm hàng loạt con số ấn tượng.

Với 34 tuổi 80 ngày, Benzema trở thành chân sút lớn tuổi nhất từ trước tới nay lập hat-trick ở Champions League. Anh trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại thứ 2 của Real Madrid trong lịch sử giải đấu (sau Ronaldo) với 67 bàn.

Karim Benzema cũng trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong 3 trận đấu khác nhau Champions League ở lịch sử giải đấu.

Ba bàn thắng vào lưới PSG cũng đưa chân sút tuyển Pháp vượt qua huyền thoại Di Stefano trong danh sách những cây làm bán xuất sắc mọi thời đại ở Bernabeu, với 309 bàn sau Ronaldo (450) và Raul (323).

Điều đáng chú ý, Benzema khiến Mbappe thất vọng, Messi như người thừa ở Bernabeu trong trận đấu thứ 500 cho Real Madrid.

Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG
Messi không còn là Messi khi anh rời Barca và khoác áo PSG

Benzema phấn khởi nói với RMC Sport sau trận: “Có 2 trận đấu: trận lượt đi, chúng tôi chơi không tốt và trận hôm nay, chúng tôi đã cho thấy một Real Madrid khác với phong độ cao, tạo ra nhiều áp lực.

Hôm nay, chúng tôi chỉ ra rằng chúng tôi là một đội bóng lớn. Ngay cả khi PSG cũng vậy thì Real Madrid cho thấy rất xứng đáng với tấm vé tứ kết Champions League”.

Tay săn bàn 34 tuổi nói về PSG và Mbappe: “Họ có những cầu thủ đẳng cấp thế giới nhưng đã để lỡ thành công. PSG có thể ghi nhiều bàn hơn ở lượt đi. Kylian Mbappe thất vọng, cậu ấy muốn tỏa sáng.

Ở trận lượt đi, cậu ấy có một trận tuyệt vời. Ở Bernabeu hôm nay, Mbappe ghi bàn trong hiệp 1, nhưng sau giờ nghỉ giải lao, chúng tôi đã ‘chăm sóc’ cậu ấy tốt hơn…”.

L.H

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Benzema chạm nhiều cột mốc ấn tượng sau màn hủy diệt PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO