Bentley Flying Spur bị triệu hồi do màn hình có khả năng rơi ra

11/05/2023 08:02

Dù chỉ ghi nhận một trường hợp gặp sự cố tính đến thời điểm hiện tại, Bentley vẫn quyết định triệu hồi hơn 1.600 xe Flying Spur để kiểm tra và khắc phục.

Hơn 1.600 xe Bentley Flying Spur sẽ bị triệu hồi. Ảnh: Bentley.

Theo Carscoops, hơn 1.600 mẫu Bentley Flying Spur sẽ bị triệu hồi do sự cố lắp đặt liên quan đến màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai. Cụ thể, các màn hình này có thể rơi ra và trong trường hợp xảy ra tai nạn, hành khách ngồi sau nhiều khả năng phải đối diện với nguy hiểm.

Cho đến thời điểm hiện tại, Bentley chỉ ghi nhận một trường hợp trong đó màn hình giải trí ở hàng ghế sau rơi ra. Tuy nhiên, hãng xe của Anh xác nhận sự cố này đã được phát hiện trước khi chiếc sedan siêu sang đến tay chủ nhân mới.

Được biết, sự cố nói trên được một đại lý phát hiện lần đầu vào ngày 27/9/2022 trong quá trình kiểm tra Bentley Flying Spur trước khi bàn giao cho khách hàng.

Khi nhận thấy có điều bất thường với giá đỡ màn hình giải trí lắp đặt trên lưng hàng ghế trước, đại lý đã thông báo cho Bentley để hãng tiến hành cuộc điều tra cùng nhà cung cấp Linecross Composites.

Kết luận được đưa ra là trong một số trường hợp, giá đỡ này có thể không được lắp đặt chuẩn xác dẫn đến màn hình giải trí không được khóa chặt vào đúng vị trí.

trieu hoi Bentley anh 1
Sự cố liên quan đến màn hình giải trí khiến Bentley phải tiến hành triệu hồi Flying Spur. Ảnh: Bentley.

Dù hành khách trên hàng ghế sau của chiếc Bentley Flying Spur khó có thể nhận ra sự bất thường, màn hình này (do không được cố định chắc chắn như thiết kế) sẽ trở thành mối nguy hiểm thực sự trong trường hợp chiếc xe không may gặp phải tai nạn.

Do vậy, Bentley đã ban hành lệnh triệu hồi đối với 1.659 mẫu Flying Spur được sản xuất trong giai đoạn 2021-2023 để kiểm tra và khắc phục triệt để.

Nhà sản xuất xe sang đến từ Anh sẽ bắt đầu liên lạc với chủ sở hữu từ ngày 5/6. Các chủ nhân của Bentley Flying Spur thuộc diện triệu hồi sẽ cần phải mang chiếc sedan siêu sang của mình đến các đại lý được ủy quyền, nơi toàn bộ giá đỡ màn hình giải trí được kiểm tra và lắp đặt lại nếu cần thiết.

Khoảng thời gian kiểm tra và khắc phục sẽ rơi vào tầm một giờ cho mỗi vị trí giá đỡ. Bentley nhấn mạnh rằng chủ sở hữu Flying Spur sẽ không mất bất kỳ khoản chi phí nào cho quá trình sửa chữa này.

Hiện, giá niêm yết của Bentley Flying Spur khởi điểm ở mức 211.325 USD và cao nhất đến 301.925 USD ở phiên bản Mulliner.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bentley Flying Spur bị triệu hồi do màn hình có khả năng rơi ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO