Các sản phẩm Mulliner có thể dễ dàng được nhận dạng bằng lưới tản nhiệt “Floating Diamond” đặc trưng với viền mạ crôm và thanh trung tâm. Cùng với đó là lưới tản nhiệt mạ crôm phía dưới cũng như các chi tiết mạ crôm khác ở hai bên (kèm theo nắp gương Satin Silver) của xe và ống xả mạ crôm.
Ngoài ra, Bentley cung cấp cho khách hàng khả năng tùy chỉnh tất cả các nắp gương và mạ crôm bên ngoài bằng màu đen bóng với gói Mulliner Blackline tùy chọn. Bánh xe cũng là loại 22 inch được thiết kế độc đáo, có màu xám Tungsten hoặc đen bóng, cả hai đều có điểm nhấn đánh bóng và logo bánh xe tự cân bằng.
Đối với các phiên bản Mulliner của Continental GT và GTC, đèn pha đơn đôi có đèn phản quang pha lê cắt tinh xảo như một chi tiết sang trọng, trong khi logo Mulliner được đặt ở cánh trước. Đối với Flying Spur Mulliner, logo chữ “B bay” ở phía trước xe là tiêu chuẩn (bằng crôm hoặc đen), cũng như cửa gió cánh với chi tiết kim cương đôi.
Bên trong cabin, một loạt các kết hợp ba màu do Mulliner tuyển chọn được cung cấp với đường viền màu nhấn và thêu độc đáo trên ghế khâu tay, có lỗ đục hình kim cương mới. Trang bị tiêu chuẩn là ghế Wellness có chức năng điều chỉnh tư thế cũng như sưởi ấm và thông gió.
Những điểm nhấn sang trọng khác bao gồm thảm lông dày, logo Mulliner cho màn hình kỹ thuật số, bệ bước chân phát sáng và thậm chí cả chìa khóa bọc da trong hộp đựng độc đáo phù hợp với tông màu nội thất của xe.
Không có gì ngạc nhiên khi bảng màu có nhiều tùy chọn, với không dưới 101 màu sơn ngoại thất, không bao gồm những màu được tạo ra thông qua dịch vụ phối màu sơn theo yêu cầu. Thêm vào đó là 15 màu da chính, 11 sắc thái phụ, 6 màu nhấn cho nội thất, cùng với 8 lớp gỗ veneer và 3 tùy chọn hoàn thiện kỹ thuật cho bảng điều khiển, bảng điều khiển trung tâm và các khu vực khác.
Giống như các biến thể Speed, dòng Mulliner được trang bị động cơ hybrid cắm điện Ultra Performance Hybrid của Bentley với tổng công suất hệ thống là 771 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm. Hệ thống này bao gồm động cơ xăng V8 tăng áp 4.0 lít, một động cơ điện, hộp số ly hợp kép tám cấp và hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian.
Ngoài ra, một phần của thiết lập là pin 25,9 kWh cho phạm vi hoạt động chỉ bằng điện lên đến 81 km với Continental GT hoặc 76 km với Flying Spur. Ở chế độ hoàn toàn bằng điện, tốc độ tối đa xe có thể đạt được là 140 km/h và pin có thể được sạc bằng bộ AC 11 kW trên xe trong 2,75 giờ.
Một số hình ảnh khác: