Bênh vực Trương Triết Hạn, chồng một nữ diễn viên có tiếng bị 'cấm ngôn' trong đêm, quá khứ đổi tình lấy vai diễn của vợ cũng bị 'đào' lại

T.H (tổng hợp),| 16/08/2021 11:50

Tưởng được phong 'anh hùng' với hành động đi ngược số đông, ai ngờ anh chàng này chưa kịp 'diễu võ giương oai' đã thành 'liệt sĩ'.

Sau bê bối chính trị, Trương Triết Hạn chính thức mất trắng sự nghiệp cố gắng 10 năm. Chẳng những không còn cơ hội quay lại showbiz, nam diễn viên còn phải đối mặt với số tiền bồi thường 30 hợp đồng không phải là nhỏ. Chưa kịp "đỉnh lưu" đã bị "rớt đài", Trương Triết Hạn chính là tấm gương điển hình để các nghệ sĩ trẻ trau dồi lịch sử, bù đắp sự thiếu hiểu biết hiện tại.

Bênh vực Trương Triết Hạn, chồng một nữ diễn viên có tiếng bị 'cấm ngôn' trong đêm, quá khứ đổi tình lấy vai diễn của vợ cũng bị 'đào' lại 1

Cố gắng 10 năm, Trương Triết Hạn đã mất trắng sự nghiệp chỉ vì thiếu hiểu biết

Đáng nói, không chỉ bị "phong sát" một mình, Trương Triết Hạn còn kéo theo một nhân vật khác cũng bị "cấm ngôn" trong đêm. Người này là Vương Nhiễm - chồng của nữ diễn viên Đồng Dao.

Bênh vực Trương Triết Hạn, chồng một nữ diễn viên có tiếng bị 'cấm ngôn' trong đêm, quá khứ đổi tình lấy vai diễn của vợ cũng bị 'đào' lại 2

Vào chiều qua, Vương Nhiễm có đăng Weibo rằng: "Dạo này rõ ràng là toàn xã hội đang ngày càng khắc nghiệt hơn với một số việc, cũng ngày càng trở nên khoan dung hơn với những việc khác.

Chúng ta ngày càng khoan dung hơn với ngôn luận và sức mạnh khắt nghiệt, nhưng chúng ta ngày càng khắt khe hơn với phát ngôn và sức mạnh khoan dung. Vì vậy, miễn là bạn hét mấy slogan, tung ra biểu ngữ và sử dụng một số khái niệm, dường như bạn có thể có được cảm giác an toàn và thân thuộc...".

Phản ứng trên được cho là đang nói đỡ Trương Triết Hạn, do giai đoạn trước, Weibo có lan truyền thông tin Đồng Dao và Trương Triết Hạn sắp tới sẽ đóng chung phim Luật sư thực tập. Thế nhưng, chính Vương Nhiễm cũng không ngờ, hành động "giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha" này lại khiến Cnet bức xúc tột độ, "khủng bố" tài khoản của anh trong đêm, khiến Sina ngay lập tức "cấm ngôn".

Không chỉ vậy, cư dân mạng còn đào lại chuyện cũ để mỉa mai Đồng Dao từng được "tẩy trắng" bất chấp nghi án dùng tình đổi vai diễn.

Còn nhớ, Đồng Dao trước đây từng dính tin đồn vừa yêu đương với thiếu gia vừa qua lại với chủ nhiệm khoa Hoàng Định Vũ để lấy được vai diễn. Khi bạn trai biết chuyện, nữ diễn viên vu khống bị thầy giáo cưỡng bức và đền cho vai diễn. Trương Mặc - con trai Trương Quốc Lập sau đó hành hung thầy giáo này dù đối phương khẳng định Đồng Dao tự nguyện.

Đáng nói, khi chủ nhiệm khoa bị Trương Mặc kiện ra tòa cùng các nhân chứng giấu mặt, Đồng Dao lại "quay xe" tuyên bố bản thân tự nguyện phát sinh quan hệ với thầy. Trước truyền thông, cô nói thêm không thân với chủ nhiệm khoa và phủ nhận việc dùng "quy tắc ngầm", tuy nhiên, khi Hoàng Định Vũ bị bắt, những lời nói của nàng "Cao quý phi" cũng được chứng minh là nói dối, chuyện tình cảm của cô và Trương Mặc chấm dứt sau khi Trương Quốc Lập đứng ra thay con trai xin lỗi. Những năm sau đó, sự nghiệp của Đồng Dao tụt dốc không phanh, cô cũng trở thành cái tên mờ nhạt trong làng giải trí.

Bênh vực Trương Triết Hạn, chồng một nữ diễn viên có tiếng bị 'cấm ngôn' trong đêm, quá khứ đổi tình lấy vai diễn của vợ cũng bị 'đào' lại 3

Đồng Dao từng tố con trai Trương Quốc Lập bạo hành, đánh đập dã man nhưng trước khi có vụ việc xảy ra, cô đã ngoại tình, qua lại với chủ nhiệm khoa để đổi lấy vai diễn. Đến nay, scandal của vợ Vương Nhiễm lại bị Cnet "đào" lại. 

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Bênh vực Trương Triết Hạn, chồng một nữ diễn viên có tiếng bị 'cấm ngôn' trong đêm, quá khứ đổi tình lấy vai diễn của vợ cũng bị 'đào' lại
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO