Bệnh viện hồi sức COVID-19 đầy bệnh nhân nặng sau một ngày hoạt động

ANH ĐÀO| 15/07/2021 11:35

Chỉ chưa đến một ngày tiếp nhận nhiệm vụ được phân công, tất cả giường cấp cứu của Bệnh viện hồi sức COVID-19 ở TP.HCM đã đầy bệnh nhân nặng.

hinh-csat-3_15720216.jpeg
Các y, bác sĩ cùng các vật dụng quen thuộc của Bệnh viện Nhân Dân Gia Định đã xuất hiện tại khoa Cấp cứu của Bệnh viện Hồi sức COVID-19 - Ảnh: SYT 

Ngay sau khi được phân công phụ trách khoa cấp cứu của Bệnh viện hồi sức COVID-19 đặt tại Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2, Bệnh viện Nhân Dân Gia Định đã huy động hơn 50 y, bác sĩ của khoa cấp cứu, hồi sức và các khoa, phòng có liên quan tác chiến ngay tại bệnh viện.

Ngoài cơ sở hạ tầng của khoa cấp cứu rất hiện đại với 30 giường cấp cứu, ban giám đốc Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã huy động tổng lực nhân lực từ khoa dược, phòng vật tư trang thiết bị... khẩn trương vận chuyển ngay những thiết bị, thuốc cấp cứu, vật dụng cần thiết cho công tác chăm sóc bệnh nhân.

Các bác sĩ và điều đưỡng tiếp nhận ngay những bệnh nhân đầu tiên được chuyển đến từ các bệnh viện dã chiến và các bệnh viện điều trị COVID-19.

Chỉ chưa đến một ngày tiếp nhận nhiệm vụ được phân công, tất cả giường cấp cứu của Bệnh viện hồi sức COVID-19 do đã đầy bệnh nhân nặng.

Sở Y tế TP.HCM đánh giá hình ảnh hết mình vì người bệnh COVID-19 nặng của các chiến sĩ áo trắng của Bệnh viện Nhân dân Gia Định đã để lại những dấu ấn thật đẹp trong các đồng nghiệp và người bệnh.

Hiện các chiến sĩ áo trắng của Bệnh viện Nhân Dân 115, Bệnh viện Chợ Rẫy và các bệnh viện khác đang khẩn trương để sớm đưa 100 giường hồi sức sớm đi vào hoạt động trong ngày hôm nay, kịp thời đáp ứng tình hình còn nhiều bệnh nhân COVID-19 nặng tại các bệnh viện điều trị COVID-19.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện hồi sức COVID-19 đầy bệnh nhân nặng sau một ngày hoạt động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO