Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 tại Nam Sudan thi đua chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

Theo Báo TG&VN| 20/12/2022 13:58

Để hưởng ứng phong trào thi đua trên cả nước, bệnh viện đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết, giành nhiều thành tích cao.

Bệnh viện Dã chiến Việt Nam thi đua chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
Cán bộ, y tá Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 thi đua lập thành tích trong chuyên môn, chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (Nguồn: BVDC2.4).

Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 (BVDC2.4) tham gia Phái bộ gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc tại Nam Sudan vừa phát động nhiều phong trào thi đua, chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), 33 năm Ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989).

Tại buổi lễ phát động thi đua, Trung tá Vũ Minh Dương, Giám đốc BVDC2.4, kêu gọi toàn thể cán bộ nhân viên phát huy năng lực của người thầy thuốc Việt Nam, giữ gìn an ninh quốc phòng, vững vàng tư tưởng chính trị; đồng thời không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, đồng lòng thực hiện xuất sắc sứ mệnh gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó.

Để hưởng ứng phong trào thi đua trên cả nước, BVDC2.4 đã tổ chức các hoạt động thiết thực nhằm phát huy sức mạnh đoàn kết, giành nhiều thành tích cao.

Cụ thể, về chuyên môn y tế, các chiến sĩ, y tá của BVDC2.4 đã cấp cứu, phẫu thuật thành công 2 ca đại phẫu, cứu sống tính mạng của người bệnh, để lại ấn tượng tốt đẹp cho phái bộ UNMISS và lòng biết ơn của nhân viên gìn giữ hòa bình Liên hợp quốc; Tổ chức trao đổi y khoa với các bệnh viện cấp 1 về chủ đề: "Đánh giá và cấp cứu ban đầu bệnh nhân chấn thương"...

Bên cạnh đó, BVDC2.4 cũng tổ chức giao lưu trao đổi văn hóa với phái đoàn cấp cao quân đội Mông Cổ và các đơn vị khác; giúp đỡ các trường học, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tạo động lực giúp trẻ em Nam Sudan vượt khó, tổ chức giải bóng đá giữa các khoa, ban trong bệnh viện, giao lưu với các đơn vị bạn...

Trung tá Vũ Minh Dương cũng cho biết, nhân sự kiện trọng đại này, BVDC2.4 quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dân tộc và nhiệm vụ quốc tế, xứng đáng với lời khen ngợi của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với Dân, sẵn sàng chiến đấu hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội. Nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.

baoquocte.vn

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Dã chiến cấp 2 số 4 tại Nam Sudan thi đua chào mừng Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO