Bình Dương thêm 21 ca dương tính nCoV, có 18 người liên quan Công ty House Wares

Ngọc Hân| 21/06/2021 09:55

Việt BáoTrong 21 người trên có 18 người liên quan đến Công ty Việt Nam House Wares, 2 ca từ chợ đầu mối Hóc Môn và 1 ca là tài xế xe chở hàng Bắc – Nam.

Sáng ngày 21/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Bình Dương thông tin về 21 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Bình Dương thêm 21 ca dương tính nCoV, có 18 người liên quan Công ty House Wares-1
Một điểm phong tỏa ở Bình Dương. Ảnh: CDC Bình Dương.

Theo CDC Bình Dương, các trường hợp trên đều tiếp xúc F1 với các bệnh nhân COVID-19 trước đó. Trong 21 ca mới này, có 18 ca liên quan đến Công ty Việt Nam House Wares, 2 ca từ chợ đầu mối Hóc Môn (TP.HCM) và 1 ca là tài xế xe chở hàng bắc-nam.

Tính đến thời điểm hiện tại, từ khi phát hiện khi bệnh nhân BN10584 có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 đến nay, tỉnh Bình Dương đã có tổng cộng 86 ca mắc liên quan đến ổ dịch tại Tân Phước Khánh, TX. Tân Uyên. Trong đó, có 47 ca liên quan đến Công ty Việt Nam House Wares, 11 ca liên quan Chi nhánh Xử lý chất thải thuộc công ty cổ phần nước – môi trường Bình Dương và 15 ca liên quan Công ty gốm Hiền Hòa Anh.

CDC Bình Dương cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành truy vất các trường hợp tiếp xúc F1, F2 liên quan 21 ca mắc mới trên. Các điểm dịch tễ liên quan đã được các lực lượng chức năng khoanh vùng, cách ly y tế tạm thời và phun khử khuẩn.

CDC Bình Dương khuyến cáo người dân tiếp tục nâng cao tinh thần chủ động phòng chống dịch, thực hiện nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế để phòng chống dịch Covid-19 trong cộng đồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương thêm 21 ca dương tính nCoV, có 18 người liên quan Công ty House Wares
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO