Bên trong phòng bệnh được cải tạo thành khu bí mật chứa ma túy ở BV Tâm thần TW I có gì?

Minh An| 01/04/2021 12:29

Việt BáoNgày 31/3, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hà Nội vừa triệt phá thành công đường dây mua bán ma túy với số lượng lớn diễn ra ngay tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương I (Thường Tín, Hà Nội). Theo đó, đối tượng cầm đầu đường dây này là Nguyễn Xuân Quý, 38 tuổi, trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Lãnh đạo khoa Phục hồi chức năng Bệnh viện tâm thần TW1 cho hay, trong những ngày qua bệnh viện đã phải làm việc rất nhiều lần với cơ quan công an
Nói về việc bệnh nhân lập hẳn "động bay lắc" ngay tại phòng bệnh, vị trưởng khoa cho hay: "Ở khoa còn có hẳn 1 phòng hát karaoke nên đối tượng lợi dụng việc này, nhờ gia đình cung cấp các thiết bị đem vào phòng bệnh. Ban đầu phòng này có 1 bệnh nhân cùng nhưng liên tục bị Quý đánh. Căn phòng rộng, chúng tôi thường quan sát thấy bệnh nhân vui vẻ, khỏe mạnh là an tâm", vị này cho biết, hầu như không quan tâm gì vấn đề Quý hoạt động mua bán ma túy và bay lắc như thế nào.
Toà nhà phục hồi chức năng nơi Quý tổ chức "tiệc ma túy" có 2 tầng, khá hiện đại
Công an còn thu giữ trong phòng: 03 bình thủy tinh có gắn ống hút, 02 máy hàn nhiệt dùng để dán miệng túi nylon, 100 vỏ túi nylon các loại nhãn hiệu cà phê, chè,... chưa sử dụng, 01 bàn nhạc DJ, 02 âm ly, 06 chiếc loa, 02 đèn chiếu Laze, 03 đèn nháy, 02 laptop
Những vệt dán còn lại của tấm dán tường cách âm
Quý sử dụng giấy bạc che các cửa kính phòng bệnh để không bị phát hiện
Đáng chú ý, trên trần nhà có một tấm vách đã bị phát hiện là nơi đối tượng thường cất giấu tang vật. Lãnh đạo khoa cho biết thêm, sau khi công an phá chuyên án, cơ quan chức năng đã gọi người nhà bệnh nhân đến và cho tháo dỡ các tài sản mà đối tượng trang bị làm phòng "bay lắc"
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bên trong phòng bệnh được cải tạo thành khu bí mật chứa ma túy ở BV Tâm thần TW I có gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO