Bên trong dinh thự 35 triệu USD xuất hiện trên phim của Hoàng tử Anh

03/04/2023 14:35

Biệt thự được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, mang lại cảm giác gần gũi với hoàng gia với nhiều đèn chùm và cửa sổ hình vòm.

dinh thu montecito anh 1
Dinh thự Montecito nằm ở California, nơi Hoàng tử Anh Harry và nữ Công tước xứ Sussex Meghan Markle lựa chọn để quay bộ phim tài liệu Harry & Meghan trên Netflix, hiện được định 33,5 triệu USD.
dinh thu montecito anh 2
Phòng khách có tầm nhìn hướng ra biển với chiếc ghế sofa thường xuyên xuất hiện trong bộ phim đã phát trên Netflix.
dinh thu montecito anh 3
Phòng bếp thiết kế cùng một đảo bếp nằm giữa. Với nhiều cửa sổ kính, mọi chỗ ngồi đều dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.
dinh thu montecito anh 4
Dinh thự sang trọng cách ngôi nhà của cặp đôi vài phút di chuyển, được xây dựng vào năm 2006 trên khu đất rộng hơn 8.000 m2, có tầm nhìn ra biển, lưng tựa núi và nhiều khoảng sân vườn rộng.
dinh thu montecito anh 5
Không gian tiện nghi cả bên trong lẫn bên ngoài dinh thự khiến ngôi nhà có không khí gia đình thân mật dù diện tích lớn.
dinh thu montecito anh 6
Tất cả các phòng ngủ đều có tầm nhìn ra biển hoặc đường dẫn ra sân vườn.
dinh thu montecito anh 7
Phòng tắm với cửa mở ra không gian vườn cây.
dinh thu montecito anh 8
Dinh thự có tới 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm, phòng tập, phòng thiền, phòng giải trí, phòng chiếu phim. Ngôi nhà còn có 1 gara với sức chứa đủ 5 ôtô cũng như nhiều máy móc liên quan đến năng lượng mặt trời và hệ thống tưới tiêu hiện đại phục vụ vườn rau hữu cơ, vườn cây trái riêng. Thậm chí còn có cả chuồng gà sản xuất trứng tươi.
dinh thu montecito anh 9
Dinh thự còn sở hữu khu nhà khách nằm riêng biệt, có thể tiếp đón lên tới 200 người. Một trong những căn nhà khách nằm riêng biệt giữa khu vườn xanh tốt, có trang bị lò sưởi và bàn trà bên ngoài.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bên trong dinh thự 35 triệu USD xuất hiện trên phim của Hoàng tử Anh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO