Bến đỗ mới của G-Dragon sau khi chia tay công ty YG Entertainment

21/12/2023 12:31

Ngày 20/12, công ty giải trí Hàn Quốc YG Entertainment đã xác nhận G-Dragon chính thức rời công ty sau gần 20 năm gắn bó. Ngôi nhà mới của ngôi sao thần tượng xứ Hàn cũng được công bố.

Được biết, hợp đồng giữa G-Dragon và YG Entertainment kết thúc từ tháng 6 vừa rồi. Tuy nhiên, phải tới tháng 12, công ty YG Entertainment mới chính thức xác nhận sự rời đi của G-Dragon.

Hiện, G-Dragon đã xóa liên kết tới trang web chính thức của YG Entertainment khỏi kênh YouTube. Tên của anh cũng không còn xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ của YG Entertainment.

Bến đỗ mới của G-Dragon sau khi chia tay công ty YG Entertainment-1
G-Dragon chính thức rời YG Entertainment sau 20 năm gắn bó.

Tháng 10 vừa rồi, khi thủ lĩnh nhóm Big Bang vướng ồn ào dùng chất cấm, YG cũng không có động thái bảo vệ anh. Theo Naver, nam ca sĩ nổi tiếng đã ký hợp đồng với công ty giải trí Galaxy Corporation. Galaxy Corporation cũng thông báo sẽ tổ chức họp báo giới thiệu sự đầu quân của nam ca sĩ vào ngày 21/12.

Ngày 19/12 vừa rồi, cơ quan điều tra cũng thông báo khép lại vụ điều tra G-Dragon dùng chất cấm và khẳng định, nam nghệ sĩ vô tội. Đại diện của Galaxy Corporation cho hay, họ sẽ có thông báo chi tiết về scandal của nam ca sĩ, quan điểm của anh với cơ quan điều tra và những bình luận ác ý hướng về phía mình suốt thời gian qua.

Ngoài ra, Galaxy Corporation cũng sẽ công bố kế hoạch hoạt động của G-Dragon trong năm 2024. Theo truyền thông Hàn Quốc, ngôi sao xứ Hàn và Galaxy Corporation đạt được thỏa thuận từ đầu tháng 12. Ngày 5/12, phía Galaxy Corporation cũng có động thái khẳng định chủ quyền với G-Dragon.

Galaxy Corporation được thành lập từ năm 2019, chuyên lĩnh vực sở hữu trí tuệ nhưng gần đây lấn sân sang sản xuất loạt chương trình giải trí. Các sản phẩm nổi bật của Galaxy Corporation thời gian gần đây gồm chương trình thực tế Physical: 100 và Street Woman Fighter.

Bến đỗ mới của G-Dragon sau khi chia tay công ty YG Entertainment-2
G-Dragon về đầu quân cho công ty giải trí Galaxy Corporation.

Giới chuyên môn nhận định, sự đầu quân của G-Dragon sẽ mang lại một tương lai tươi sáng và thu hút nhiều nguồn lực cho Galaxy Corporation. Nam nghệ sĩ vốn là cái tên hấp dẫn các nhà đầu tư, có ảnh hưởng và kinh nghiệm trong việc đào tạo, dẫn dắt các nghệ sĩ thần tượng.

Cựu thành viên nhóm Big Bang là một trong những ngôi sao biểu tượng của Kpop (nhạc trẻ xứ Hàn). Từ năm 2016, tờ Forbes đã đưa G-Dragon vào danh sách 30 người dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng nhất thế giới.

Theo Celebrity Net Worth, G-Dragon sở hữu khối tài sản 30 triệu USD. Với gia tài này, G-Dragon có một cuộc sống xa xỉ xứng với danh hiệu ông hoàng Kpop.

Tài sản của G-Dragon đến từ tiền bản quyền các bài hát do anh sáng tác cho nhóm và một số nghệ sĩ khác, tiền hợp đồng quảng cáo hoặc làm người đại diện nhãn hàng. Ngoài ra, nam nghệ sĩ 35 tuổi còn kinh doanh bất động sản, đầu tư vào các doanh nghiệp, mở quán cafe và nhãn hiệu thời trang riêng.

G-Dragon đang sống trong căn penthouse ở Nine One Hannam (Hàn Quốc) trị giá 8 triệu USD, sở hữu xe Lamborghini trị giá hàng chục tỷ đồng và chiếc thẻ đen quyền lực của giới siêu giàu chỉ 0,05% dân số Hàn Quốc sở hữu.

Cuối tháng 10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, G-Dragon bị khởi tố dùng chất cấm. Cơ quan điều tra cũng nhanh chóng vào cuộc thu thập thông tin, chứng cứ và ra lệnh cấm xuất cảnh với ngôi sao nổi tiếng.

Đầu tháng 11, G-Dragon trình diện lấy mẫu xét nghiệm và tham gia buổi thẩm vấn với cơ quan điều tra. Sau một tháng, cơ quan điều tra xác nhận, nam ca sĩ âm tính với chất cấm và khép lại vụ án của G-Dragon. Tuy nhiên, vụ việc cũng làm ảnh hưởng tới hình ảnh và sự nghiệp của ngôi sao sinh năm 1988.

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bến đỗ mới của G-Dragon sau khi chia tay công ty YG Entertainment
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO