Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên

Tú Anh (T/H)| 08/03/2024 10:23

Jude Bellingham đã phản ứng sửng sốt trước lời mời cùng nhau về nhà của một nữ phóng viên sau chiến thắng của Real Madrid trước RB Leipzig tại Champions League mới đây.

Bellingham đã được phỏng vấn bởi phóng viên Alessia Tarquinio của Amazon Prime Italy sau chiến thắng chung cuộc của Real trước RB Leipzig tại vòng 1/8 Champions League.

Khi họ đang nói về con trai cô, và tuyển thủ Anh khuyên cậu bé nên học tiếng Tây Ban Nha và cư xử nhẹ nhàng hơn. Thì bất ngờ, cô nàng phóng viên này đã đưa ra một yêu cầu táo bạo khiến Bellingham choáng váng.

Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên
Phản ứng ngạc nhiên của Bellingham khi được nữ phóng viên mời về nhà (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, Tarquinio hỏi: "Bạn có muốn về nhà với tôi không?", Bellingham đáp một cách ngạc nhiên:"Ồ, bình tĩnh!". Sau khi nhìn thấy phản ứng của Bellingham, cô ấy sau đó cố gắng khôi phục tình hình bằng cách thêm vào: "Bạn là con trai hoàn hảo của tôi!". Tuy nhiên, ngôi sao của "Tam sư" dường như khá lúng túng vì lời nói không phù hợp đó.

Hiện tại, Bellingham đang phải chấp hành án treo giò hai trận sau khi bị đuổi khỏi sân trong trận đấu giữa Real Madrid và Valencia cuối tuần trước tại La Liga. Do đó, cầu thủ này sẽ vắng mặt trong trận đấu với Celta Vigo vào cuối tuần này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham sửng sốt trước lời mời táo bạo của nữ phóng viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO