Bellingham gây sốt với khoảng khắc ấm áp dành cho cậu bé khuyết tật

Tú Anh (T/H)| 27/03/2024 17:42

Sao trẻ người Anh đã khiến khán giả cảm động khi khoác áo của mình cho cậu bé mascot khuyết tật dưới cơn mưa tại Wembley.

Khi các cầu thủ xếp hàng để hát quốc ca trước trận giao hữu giữa Anh và Bỉ, ngôi sao của Real đã phát hiện ra cậu bé mascot khuyết tật đi cùng đang cảm thấy bị lạnh bởi trời mưa.

Sau cuộc trò chuyện ngắn, Bellingham đã cởi bỏ áo khoác thể thao và che cho cậu bé này. Hành động ấm áp này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặ trên mạng xã hội.

Bellingham gây sốt với khoảng khắc ấm áp dành cho cậu bé khuyết tật
Bellingham có hành động ấm áp với cậu bé khuyết tật dưới trời mưa (Ảnh: X)

Nhiều khán giả đã không tiếc lời chia sẻ sự ngưỡng mộ với cầu thủ 20 tuổi này. Một tài khoảng trên X nhận xét"Jude Bellingham tặng áo khoác của mình cho cậu bé để che mưa cho cậu ấy. Thật là một huyền thoại" , "Anh ấy thật ấm áp", "Bellingham có hành động thật đáng ngưỡng mộ",...

Trong trận đấu này, Bellingham cũng trở thành người hùng của Anh bằng cách ghi bàn gỡ hòa vào phút bù giờ để giúp Tam sư có trận hòa trước Bỉ. Bellingham cũng kêu gọi người hâm mộ hãy tích cực mặc dù họ đang gặp khó khăn trong cả hai trận giao hữu trước khi bắt đầu hành trình chinh phục EURO 2024 tại Đức vào hè tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bellingham gây sốt với khoảng khắc ấm áp dành cho cậu bé khuyết tật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO