Bell Home chính thức chạm mốc gần 300 tổng kho trên toàn quốc

T/H| 10/10/2023 12:00

Ngày đại cát, tháng đại lợi, các tổng kho độc quyền khu vực Bell Home liên tục khai trương, mở rộng thị trường cùng các chiến dịch chạy quảng cáo Facebook, Google, Youtube, Tiktok phủ sóng thương hiệu với ngân sách khủng, tạo nên “hiệu ứng” Bell Home dồn dập với sức đi càng mạnh mẽ.

Bell Home - Cột mốc phủ xanh gần như 63 tỉnh thành

Tính đến thời điểm hiện tại, Bell Home đã có gần 300 tổng kho độc quyền khu vực ở khắp các quận huyện, thành phố; đồng thời nắm giữ vai trò là đối tác chiến lược của Bell Đức - thương hiệu sản xuất nước giặt nước tẩy rửa lớn tại Việt Nam.

Tổng kho độc quyền Bell Home An Lão, Hải Phòng cùng ban lãnh đạo Bell Home cắt băng khai trương

Ông Ngô Công Hà - Phó Chủ Tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bell Việt Nam, cho biết: “Cột mốc phủ sóng 63 tỉnh thành trên toàn quốc là niềm tự hào của Bell Home, đồng thời đây cũng là lời tri ân sâu sắc gửi đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Bell Home trên hành trình mang đến những sản phẩm thiết yếu, dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng công nghệ sinh học nhưng giá thành lại hợp lý bởi mua hàng tận gốc từ nhà máy".

Ông Ngô Công Hà - Phó Chủ Tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Bell Việt Nam chia sẻ tại buổi lễ

Bell Home được chuyển giao khoa học công nghệ sinh học tiên tiến từ Đức

Từ lâu, mục tiêu lớn nhất của Bell Home là mang đến những sản phẩm áp dụng công nghệ sinh học, công nghệ Nano vàng, Nano bạc tốt nhất, tiên tiến nhất từ thương hiệu Đức Bell Flavors & Fragrances với 200 năm lịch sử. Bell Home đang nỗ lực từng ngày cho khát vọng mỗi người dân Việt Nam đều được sử dụng những sản phẩm tiên tiến thế giới, chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính, bảo vệ sức khỏe nhưng mức giá lại tốt nhất, bình ổn nhất.

Rất nhiều quý khách hàng đã sử dụng các sản phẩm nước giặt công nghệ sinh học Bell Home và đều nhận thấy: Quần áo ngâm qua đêm không bị hôi thối, trời nồm không mùi khó chịu. Mỗi hương thơm trong nước giặt Bell Home được chiết xuất từ 20 đến 30 loại hương hoa trái quả, tạo nên tầng tầng lớp lớp hương tinh tế, sang trọng đầy cuốn hút. Có thể cảm nhận được hương hoa lan, hoa hồng, hoa huệ, hoa oải hương, hoa đào và các loại hoa trong cùng một sản phẩm. Tại sao có thể làm được điều đó? Thì câu trả lời là nhà máy Bell tại Việt Nam còn được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất nước hoa cao cấp cho các thị trường quốc tế, chính vì thế công nghệ hương đa tầng hiện đại trong sản xuất nước hoa của Bell được áp dụng trọn vẹn trong nước giặt xả công nghệ sinh học Bell Home.

Các hoạt chất được chiết xuất từ Vảy cá và Ngọc trai trong Nước giặt xả sinh học Bell Home còn được biết đến với tác dụng phủ trên bề mặt, giúp bảo vệ quần áo, không bị sờn, không bị nhăn, không phai màu, thậm chí càng giặt càng sáng màu như mới.

Nước giặt xả sinh học Bell Home thế hệ mới cũng là sản phẩm tiên phong ứng dụng Công nghệ Nano vàng, nano bạc, đây là công trình nghiên cứu khoa học của Viện nghiên cứu Nano, được thế giới công nhận và được cục sở hữu trí tuệ bảo hộ cho tác dụng dưỡng trắng, chống lão hóa da tay, nên càng giặt da tay càng trắng hồng mềm mịn chứ không khô ráp nứt nẻ như các sản phẩm thông thường. Hơn nữa, công nghệ Nano vàng, nano bạc có khả năng sát khuẩn, diệt khuẩn và kháng khuẩn tuyệt vời.

Khách hàng không chỉ yêu thích nước giặt xả công nghệ sinh học Bell Home mà nước rửa chén nhà Bell Home cũng được đón nhận và phản hồi vô cùng tích cực như sau khi dùng xong thì không muốn đổi sang các sản phẩm khác nữa. Bởi hương thơm dùng trong sản phẩm Bell Home là dạng Flavor, dạng tinh dầu, tinh thể dùng trong thực phẩm, cực an toàn và lành tính. Song khả năng khử mùi lại vô cùng vượt trội, kể cả những mùi khó đi như hải sản hay chất tanh. Khi rửa rất thơm, hương thơm tươi mát nhưng rửa xong lại không để bất kỳ mùi nào trên sản phẩm, kể cả trời nồm hay khi bát đĩa chưa kịp khô. Cùng rất nhiều các sản phẩm nổi bật khác được hàng trăm khách hàng tin dùng và chính Nghệ sỹ ưu tú Quang Tèo review chân thực nhất.

Nghệ sĩ ưu tú Quang Tèo yêu thích sản phẩm Bell Home

Để đánh dấu cột mốc khai trương quan trọng này, Bell Home cùng các tổng kho độc quyền khu vực tại khắp các tỉnh thành, mang đến chương trình ưu đãi đặc biệt, lớn nhất năm gửi đến quý khách hàng thân thiết. Cụ thể là chỉ với 170.000 đồng cho một can nước giặt xả cao cấp, chất lượng sinh học 3,2kg được tặng một chai tẩy bồn cầu 1kg giá niêm yết 45.000 đồng cùng một chai nước rửa chén 750g giá 45.000 đồng. Và giảm tiếp 10% khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào trên App Bell Home.

BELL HOME - TIỆN ÍCH MỌI NHÀ
Địa điểm: V6B - 03, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Q. Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0906173567
Website: https://bellduc.vn - https://bellhome.vn

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bell Home chính thức chạm mốc gần 300 tổng kho trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO