Beko ra mắt gian hàng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 09/12/2021 06:17

Thương hiệu đồ gia dụng châu u Beko vừa ra mắt gian hàng chính hãng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam.

hinh-3_beko-tiki-official-store.png
Beko ra mắt gian hàng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam

Cụ thể, Beko ra mắt gian hàng chính hãng trên cả ba sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada, Shopee, Tiki.

Bên cạnh đó, ngành hàng bếp và gia dụng nhỏ (SDA & Kitchen) còn được Beko giới thiệu thông qua gian hàng chính hãng với các sản phẩm chủ đạo như: thiết bị nhà bếp, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi không dây, máy lọc không khí, bàn ủi hơi nước…

Lợi thế của Beko là đa dạng các dòng sản phẩm: từ các thiết bị nhà bếp giúp bảo toàn dinh dưỡng hay bảo quản thực phẩm tốt hơn, cho đến các loại máy giặt, máy sấy diệt sạch vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng trên quần áo.

Ông Hồ Xuân Lộc, tổng giám đốc Công ty Vietbeko, chia sẻ: “Nhờ vào lối thiết kế tối giản nguyên bản hướng đến sự thân thiện với người sử dụng và chất lượng chuẩn châu Âu, chúng tôi tin rằng sự xuất hiện của ngành hàng mới cũng như việc ra mắt gian hàng chính hãng Beko trên các sàn TMĐT có thể góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng tại Việt Nam.

Các sản phẩm của Beko được tối ưu hóa về công năng, giúp người tiêu dùng hướng đến một cuộc sống tiện lợi, khỏe mạnh hơn. Thông qua việc triển khai chuyển đổi số và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến, Beko hy vọng giúp khách hàng Việt tiết kiệm thời gian và công sức cho bản thân và gia đình, đặc biệt trong dịp cuối năm đầy bận rộn. Nhiều hỗ trợ hơn từ thiết bị Beko – Nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống.”

Thương hiệu Beko được thành lập vào năm 1955 tại Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm các dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa nhiệt độ, thiết bị bếp và thiết bị gia dụng nhỏ.

Bài liên quan
  • Nông dân quét mã QR để mở gian hàng trên sàn Postmart
    Để hỗ trợ việc lập tài khoản trên sàn thương mại điện Postmart, Vietnam Post mới đây đã áp dụng công nghệ quét mã QR giúp các hộ nông dân có thể đăng ký gian hàng số nhanh chóng, thuận tiện và bảo mật.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Beko ra mắt gian hàng trên các sàn thương mại điện tử tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO