'Bé' Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi

02/06/2022 15:52

Khác với hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn từng cất thanh ca khúc "Con Cò Bé Bé", nay Xuân Mai mũm mĩm, làn da lộ rõ đồi mồi.

Khoảng thời gian gần đây ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi sáng tác bỗng dưng "hot" trở lại trên nền tảng mạng xã hội.

Nhiều ca sĩ nổi tiếng của Vpop đã tham gia cover bài hát này với mỗi người một vẻ như: Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương, Tuấn Hưng,…

Mới đây, "Bé Xuân Mai" vừa điền tên mình vào danh sách cover ca khúc Ai Chung Tình Được Mãi khiến nhiều người bất ngờ. Đây có lẽ là lần hiếm hoi cô xuất hiện trở lại với âm nhạc sau thời gian dài im ắng.

Trong đoạn clip, khác với hình ảnh một cô bé nhỏ nhắn từng cất thanh ca khúc Con Cò Bé Bé, nay nữ ca sĩ trở nên mũm mĩm hơn, làn da lộ rõ nhiều vết đồi mồi.

Bé Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi-1
 Trải qua 3 lần sinh nở, ngoại hình của Xuân Mai có phần mũm mĩm, làn da lộ rõ nhiều vết đồi mồi

Giọng hát của Xuân Mai cũng thay đổi hẳn, rất khác so với thời điểm còn nhỏ. Tuy nhiên, chất giọng cô nàng vẫn còn rất tình cảm và ngọt ngào. Có lẽ, hình ảnh cô bé ca sĩ nhí ngày nào giờ đây chỉ còn trong hồi ức khán giả.

Từng được biết đến qua cái tên "thần đồng âm nhạc" khi tham gia lĩnh vực ca hát khi mới gần 3 tuổi, Xuân Mai là sao nhí đình đám một thời với những ca khúc như: Con Cò Bé Bé,Chị Ong Nâu,...

Bé Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi-2
Hình ảnh xinh xắn của Xuân Mai hồi còn bé. 

Tuy nhiên, cô đã rút khỏi showbiz Việt từ rất sớm. Năm 7 tuổi, vì muốn con tập trung vào việc học nên gia đình đưa Xuân Mai sang Mỹ định cư, kể từ đó cô gần như không xuất hiện trên truyền thông. Bất ngờ rút khỏi showbiz, nữ ca sĩ khiến không ít khán giả thắc mắc và mong muốn cô trở lại hoạt động nghệ thuật.

Đến năm 2016, nữ ca sĩ bất ngờ thông báo kết hôn và làm mẹ ở tuổi 21. Đến năm 2018, sau khi hạ sinh bé thứ 2, cuối năm 2018, cô tiếp tục hạ sinh thêm bé gái thứ 3. Hiện tại, Xuân Mai đang có cuộc sống hạnh phúc cùng gia đình tại Mỹ.

Bé Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi-3

Bé Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi-4
"Bé" Xuân Mai ngày nào giờ đã là bà mẹ 3 con. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bé' Xuân Mai đu trend Tiktok, giọng hát đã khác xưa lắm rồi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO