Bé trai bị hành hung giữa đường và nguyên nhân khiến nhiều người phẫn nộ

09/07/2023 11:04

Bực tức vì con trai liên tục đòi qua nhà bà ngoại chơi, người bố đánh con trai ngã lăn xuống đường.

Vừa qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông hành hung bé trai khiến nhiều người đi đường và cộng đồng mạng phẫn nộ.

Theo chị T.P. (ngụ tại huyện Hóc Môn) chủ nhân đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 30/6, trên đường Lê Văn Khương (Xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TPHCM).

Bé trai bị hành hung giữa đường và nguyên nhân khiến nhiều người phẫn nộ - 1

Bố đánh con trai ngã xuống đất khiến người đi đường phẫn nộ (Ảnh cắt từ clip: T.P.).

Chị P. chia sẻ, vào thời điểm xảy ra sự việc, chồng chị nghe tiếng khóc của trẻ em nên đã mở cửa nhà ra ngoài tìm hiểu. Vợ chồng chị nhìn thấy bé trai đang khóc, đứng cùng 2 người đàn ông. Một người liên tiếp đánh bé trai và một người đứng can ngăn.

Một lúc sau, hàng chục người đi đường cũng dừng lại yêu cầu người đàn ông không được hành hung đứa trẻ. Có người quá bất bình đã tát người đàn ông một cái vào mặt.

Theo bé trai, người hành hung em chính là bố ruột và người can ngăn là chú. Nguyên nhân bé bị đánh là do trên đường đi chơi về, em muốn về nhà ngoại nhưng bố không đồng ý. Dọc đường, hai bố con xảy ra mâu thuẫn về chuyện này nên người bố đã dừng lại giữa đường để đánh em. Người chú cũng xác nhận vụ việc.

Sau khi kiểm tra camera trước nhà, chị P. mới chứng kiến toàn bộ cảnh tượng nói trên. Theo đoạn clip trích xuất từ camera, người bố đánh bé trai ngã lăn xuống đường. Bé trai té lên miếng sắt trơn nên đã khóc do đau và sợ hãi.

Mặc cho người chú can ngăn, người đàn ông này vẫn cố tiến tới để đánh bé trai. Cho đến khi có người đi đường đến hỗ trợ cháu bé, người bố này mới dừng lại.

"Tôi hỏi thì bé nói ở nhà bị bố đánh hoài. Thấy bé bị đánh, tôi bức xúc nên đã đăng clip lên mạng xã hội. Rất tiếc là camera không quay được biển số xe, nếu không thì tôi đã trình báo cơ quan chức năng để làm việc với bố bé trai", chị P. nói.

Đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Theo đó, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của bố bé trai.

Tài khoản M.N.H. bình luận: "Làm cha thì phải dạy con cho đúng chứ không nên hành xử theo kiểu giang hồ thế này. Tội bé quá".

Trong khi đó, không ít người lo lắng rằng bé trai sẽ còn chịu nhiều trận đòn roi như thế khi về đến nhà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé trai bị hành hung giữa đường và nguyên nhân khiến nhiều người phẫn nộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO