Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa kèm 200 nghìn đồng

An Nhiên| 07/10/2022 14:34

Nghe tiếng trẻ khóc trong đêm, người dân tìm kiếm và phát hiện một bé trai sơ sinh bị bỏ trong một chiếc giỏ nhựa đặt ngay cổng một nhà dân.

Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa kèm 200 nghìn đồng - 1

Phát hiện bé trai sơ sinh bị bỏ rơi trước cổng nhà dân (Ảnh: UBND thị trấn Quảng Hà).

Thông tin từ huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh hôm nay (7/10) cho biết, UBND thị trấn Quảng Hà thuộc huyện này vừa phát đi thông báo tìm người nhà của một bé trai sơ sinh bị bỏ rơi vừa được người dân thị trấn phát hiện trước đó.

Theo UBND thị trấn Quảng Hà, trong thời gian 30 ngày, nếu người thân cháu bé không đến nhận lại, cơ quan chức năng sẽ giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Trước đó vào khoảng 23h đêm 5/10, người dân sinh sống tại khu phố Lê Đại Hành, thị trấn Quảng Hà, nghe thấy có tiếng trẻ khóc nên tìm kiếm.

Tiếng khóc phát ra từ chiếc giỏ nhựa màu ghi đặt tại cổng nhà một người dân sinh sống cùng khu vực. Kiểm tra chiếc giỏ nhựa người dân phát hiện một bé trai đang nằm bên trong, bé mặc áo màu vàng, đội mũ xanh, quấn khăn màu xanh và nặng khoảng 3kg.

Ngoài ra, cạnh bé trai còn một tờ giấy có nội dung: "Em chào anh chị, do điều kiện gia đình khó khăn em không thể chăm sóc cháu, nên em muốn gửi gắm gia đình mình, em mong gia đình thương cháu, tìm cho cháu một mái ấm để cháu khôn lớn thành người" cùng một con dao màu vàng và 200 nghìn đồng.

Qua thăm khám, bé trai sơ sinh không có vết thương, sức khỏe tốt và đang được giao cho người đã phát hiện  bé trước cổng nhà chăm sóc tại nhà.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trong giỏ nhựa kèm 200 nghìn đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO