'Bé Na' quấn vào bánh xe, ông chú xử lý ai nấy đứng tim

16/09/2021 10:57

Không biết chú rắn đó có độc hay không, ông chú áo đỏ vẫn cố chấp, muốn bắt bằng được nó thay vì để nó tự rời đi.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh "bé Na" quấn vào bánh xe máy của người đàn ông đang đi trên đường. Nhưng điều thu hút dân tình nhất chính là pha xử lý lóng ngóng của ông chú khiến ai nấy cũng phải đứng tim.

Theo hình ảnh ghi lại, một người đàn ông mặc áo phông đỏ đang dùng tay không, cố gắng kéo con rắn khủng mắc kẹt ở bánh sau xe máy của mình.

Từ đó có thể đoán, trong lúc chiếc xe đang di chuyển "bé Na" đã không may bị cuốn vào.


Đoạn clip ghi lại pha xử lý nguy hiểm của người đàn ông

Không biết chú rắn đó có độc hay không, ông chú áo đỏ vẫn cố chấp, muốn bắt bằng được nó thay vì để nó tự rời đi, thậm chí còn suýt bị con rắn đó cắn trúng. Chật vật một hồi lâu, ông chú cũng khống chế thành công "bé Na".

Chưa rõ thời gian và địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều bình luận của cư dân mạng. Đa số đều cảm thấy vô cùng sợ hãi khi thấy người đàn ông liều mình dùng tay bắt rắn.

"Nhìn cảnh ông chú với con rắn vờn nhau mà thót tim, nhất là lúc nó quay ra tấn công, suýt cắn trúng ông chú ấy", tài khoản Vu Doan bày tỏ.

Một cư dân khác viết: "Có nhiều người tử vong do không biết cách bắt rắn rồi ý, xem mà lo cho ông chú. Lần sau gặp tình huống này chúng ta nên lựa chọn cách để nó tự đi hoặc gọi người bắt rắn chuyên nghiệp các bác ạ". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bé Na' quấn vào bánh xe, ông chú xử lý ai nấy đứng tim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO