Bé gái 7 tuổi trượt patin dưới gầm 20 ôtô trong 13,74 giây, phá kỷ lục thế giới

31/07/2022 18:26

Bé gái 7 tuổi ở Ấn Độ trượt patin dưới gầm 20 ôtô trong thời gian 13,74 giây, phá kỷ lục thế giới.

Deshna Nahar, bé gái 7 tuổi đến từ Ấn Độ đã phá kỷ lục Guinness thế giới về môn "trượt băng chân không" khi sử dụng đôi giày patin của mình và lướt dưới gầm 20 chiếc ôtô trong thời gian 13,74 giây.

Bé gái 7 tuổi trượt patin dưới gầm 20 ôtô trong 13,74 giây, phá kỷ lục thế giới
Bé gái 7 tuổi trượt patin dưới gầm 20 ôtô phá kỷ lục thế giới

Sách Kỷ lục Thế giới Guinness xác nhận Deshna Nahar đã phá kỷ lục với thành tích trượt patin qua nhiều ôtô nhất, trong thời gian ngắn nhất.

Màn thực hiện kỷ lục ngoạn mục diễn ra trong bãi đậu xe của trung tâm mua sắm Clover Plaza, Ấn Độ với sự chứng kiến của ba giám khảo từ Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới.

Ba người đại diện đến từ Rajkot, Ahmedabad và Delhi để kiểm tra xem cô bé có đáp ứng tất cả các tiêu chí như mức độ thể chất, khoảng cách sàn, độ dốc, khoảng cách xe, độ an toàn ...

Cha của Deshna Nahar cho biết: "Cô bé phát hiện ra tình yêu của mình với trượt patin từ khi còn nhỏ. Cô bé học trượt trong hai năm và thường xuyên luyện tập. Huấn luyện viên của cô bé đã hỗ trợ Deshna Nahar rất nhiều trong suốt thời gian tập luyện để phá kỷ lục. Chính huấn luyện viên là người khuyến khích cô bé đăng ký phá kỷ lục".

Deshna Nahar đã tham gia nhiều cuộc thi trên khắp đất nước và nhận được khoảng 16 chứng chỉ và 40 huy chương trong các cuộc thi trượt patin khác nhau.

Kỷ lục trước đó do bé gái 13 tuổi đến từ Trung Quốc nắm giữ với thời gian 14,15 giây vào năm 2015.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 7 tuổi trượt patin dưới gầm 20 ôtô trong 13,74 giây, phá kỷ lục thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO