Bé gái 6 tuổi tử vong: Bố khai đánh con bằng đũa, 'đòi đi theo con'

18/09/2021 15:05

"Tại đây, bố cháu bé gào lên đòi lao vào cột điện chết. Người này bảo: Thôi tôi chết theo con tôi đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa".

Ngày 17/9, UBND quận Bắc Từ Liêm đã có báo cáo gửi UBND TP Hà Nội và các sở, ngành chức năng về việc một học sinh lớp 1 tử vong xảy ra trên địa bàn.

Theo báo cáo, khoảng 11h ngày 16/9, học sinh này có bị bố đánh. Đến chiều, H.A vẫn ăn được cháo và uống thuốc. Sau đó, H.A bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện, trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

begai1-0805-copy-1.jpg

Vào trưa 17/9, tại khu vực xảy ra sự việc, trong ngõ 323, đường Xuân Đỉnh, (Bắc Từ Liêm, Hà Nội), nhiều người dân vẫn bàn tán xôn xao trước cái chết thương tâm nghi bị bạo hành của bé gái 6 tuổi.

Một người dân sinh sống cạnh nhà nạn nhân cho biết, hôm qua (16/9), không ai biết có sự việc xảy ra. Thời điểm buổi chiều ngày 16/9, một số người thấy 2 vợ chồng đưa bé gái 6 tuổi này đi bệnh viện.

Tuy nhiên không ai suy nghĩ gì, chỉ nghĩ bé gái bị bệnh nhẹ nên đi khám. Khi đến tối đọc tin tức trên báo chí mới nắm được thông tin bé đã tử vong.

“Đêm qua (16/9), cơ quan chức năng đưa một người đàn ông về nhà cháu bé. Tại đây, bố cháu bé gào lên đòi lao vào cột điện chết. Người này bảo: Thôi tôi chết theo con tôi đây, tôi không muốn sống trên đời này nữa”. Lúc ấy, ông ấy nói ầm ĩ lên, đông người theo dõi.

Bước đầu tại cơ quan điều tra, người bố thừa nhận hành vi dùng đũa để đánh con gái là L.H.A. (6 tuổi).

Theo báo cáo của UBND Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), khoảng 11h ngày 16/9, học sinh này có bị bố là L.T.C. đánh. Đến chiều, H.A vẫn ăn được cháo và uống thuốc. Sau đó, H.A bị nôn nhiều, được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, phía bệnh viện xác nhận, học sinh đã tử vong trước khi đưa vào viện và trên người có dấu hiệu bị bạo hành nên đã báo cơ quan công an.

UBND Quận Bắc Từ Liêm cho biết, sau khi nhận được thông tin, đơn vị đã chỉ đạo Phòng GD&ĐT; Trường tiểu học Xuân Đỉnh, UBND Phường tìm hiểu, thăm hỏi, động viên gia đình học sinh.

Đồng thời, giao cơ quan Công an quận phối hợp các cơ quan chức năng khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 6 tuổi tử vong: Bố khai đánh con bằng đũa, 'đòi đi theo con'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO