Bé gái 4 tuổi rơi từ lan can tầng 2: Vừa mới ngủ dậy, trong nhà không có ai

30/06/2021 06:30

Thời điểm xảy ra vụ việc, bé gái vừa ngủ dậy trong nhà cũng không có ai nên đã ra ban công tầng 2 rồi xảy ra tình huống đứng tim như clip đăng tải.

Tối 29/6, đoạn clip ghi lại vụ việc một bé gái rơi từ lan can tầng 2 ngôi nhà xuống đường và được người đàn ông đi xe đạp đỡ kịp thời đã thu hút sự quan tâm của dư luận, đặc biệt là các bậc phụ huynh.

Theo đoạn clip được chia sẻ, tại tầng 2 ngôi nhà xảy ra sự việc, bé gái 2 tay đang cố bấu víu, đu bám ở lan can, thân mình treo lơ lửng bên ngoài khiến ai nấy không khỏi đứng tim sợ hãi.

Bé gái rơi từ tầng 2 xuống đất

May mắn lúc này một người đàn ông đi xe đạp ngang qua chứng kiến đã vội vàng chạy đến và đỡ được khi bé rơi xuống.

Ngay sau đó, những người sống xung quanh đã nhanh chóng tiến đến xem xét tình hình bé gái.

Được biết sự việc xảy ra tại số nhà 50, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định.

Bé gái 4 tuổi rơi từ lan can tầng 2: Vừa mới ngủ dậy, trong nhà không có ai-1
Khoảnh khắc bé gái rơi từ tầng 2 xuống may mắn được người đàn ông đỡ kịp. Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc nguy hiểm này, đêm 29/6, ông Trần Đức Ánh - Chủ tịch UBND phường Trần Quang Khải xác nhận vụ việc xảy ra tại một hộ dân sống trên địa bàn.

Bé gái trong clip khoảng 4 tuổi, vào thời điểm xảy ra vụ việc là lúc bé ngủ dậy nhưng trong nhà không có ai nên đã rời phòng ngủ và ra lan can tầng 2 thì không may xảy ra tình huống nguy hiểm trên.

Nhưng may mắn lúc bé gái rơi xuống đã được người đi đường cứu giúp. Sau sự việc, bé gái bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Người đàn ông đỡ cháu bé cũng rời khỏi hiện trường ngay sau đó.

Sự việc một lần nữa cảnh báo các bậc phụ huynh cần để ý quan sát con nhỏ, đặc biệt là những gia đình sống tại các nhà cao tầng. Đã có rất nhiều tai nạn thương tâm xảy ra đối với trẻ nhỏ khi sống tại các tòa nhà cao tầng.

Và trường hợp bé gái này may mắn có người cứu giúp kịp thời, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Đặc biệt là các tòa nhà chung cư, nhiều tầng, độ cao lớn, khi xảy ra sự việc thì khó có thể cứu vãn.

Bé gái 4 tuổi rơi từ lan can tầng 2: Vừa mới ngủ dậy, trong nhà không có ai-2Mạng xã hội
Vợ lên ô tô đi cách ly, chồng vừa quệt nước mắt vừa chạy xe máy đuổi theo tiễn

Theo Pháp luật và bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 4 tuổi rơi từ lan can tầng 2: Vừa mới ngủ dậy, trong nhà không có ai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO