Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não: Nhà nội đau xót cháu 4 lần gặp nạn, người mẹ đang mang thai với nhân tình

19/01/2022 10:27

Trong 6 tháng được mẹ đón về nuôi thì N.A (bé gái 3 tuổi bị 9 cái đinh ghim trong hộp sọ) có tới 4 lần đi bệnh viện, khi thì bị ngộ độc, lúc bị gãy tay phải bó bột. Người mẹ hiện đang mang thai với nhân tình.

Đây là những thông tin được người nhà bé gái Đ.N.A  nghi bị bạo hành với 9 cái đinh găm trong sọ não thông tin.

Túc trực tại BV Xanh Pôn, vào tối 18/1, chị Nguyễn Thanh Huyền Anh, bác dâu của bé Đ.N.A khóc nghẹn vì thương cháu, lo cho tình trạng sức khỏe của bé.

Chị Huyền Anh cho biết, cháu A  là con út trong gia đình có 3 chị em gái. Cách đây nửa năm, bố mẹ bé A. ly hôn sau gần 10 năm chung sống. Trước đó, Luyến (mẹ cháu A.) bỏ đi, cháu A. cùng hai bé lớn ở với bố và ông nội. Đến khi toà xét xử ly hôn thì Luyến đón bé A. về theo phán quyết của toà án, còn 2 người con lớn sống với bố.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não: Nhà nội đau xót cháu 4 lần gặp nạn, người mẹ đang mang thai với nhân tình
Chị Huyền Anh túc trực tại bệnh viện theo dõi sức khỏe của cháu N.A.

Theo lời chị Huyền Anh, từ ngày bé A. về ở với mẹ liên tục xảy ra chuyện.

"Lần đầu cháu bị dị vật trong mũi nhưng mẹ cháu cứ bảo cháu bị bệnh. Lần thứ 2, tôi đang ở nhà nhận được tin cháu bị ngộ độc được chuyển lên Bệnh viện Thạch Thất, nhưng do quá nặng cháu được chuyển lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Gần đây nhất, cháu lại gãy tay, phải bó bột tại Bệnh viện Thạch Thất”, chị Huyền Anh chia sẻ.

Theo người bác dâu này, hoàn cảnh gia đình vợ chồng em chồng tuy khá khó khăn nhưng gia đình bên nội luôn hỗ trợ để 2 vợ chồng nuôi con. Gia đình đã rất nhiều lần khuyên can mẹ cháu về với bố để nuôi dạy con cái.

"Gia đình đã nhiều lần khuyên bảo mẹ cháu về để nuôi dạy con cái nhưng mẹ cháu quyết tâm theo nhân tình. Hiện tại, mẹ cháu còn đang mang thai con của nhân tình", người bác buồn bã nói.

Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não: Nhà nội đau xót cháu 4 lần gặp nạn, người mẹ đang mang thai với nhân tình
Hình ảnh trên phim X-quang với 9 đinh trong não bé N.A.

Liên quan đến vụ việc lần này, chị Huyền Anh cho biết, khi nghe tin cháu nhập viện, tôi có gặp nói chuyện với mẹ cháu, nhưng mẹ cháu tiếp tục chối và cho rằng bé tự làm. Nếu tự cắm đinh thì nó phải đau và khóc chứ.

Anh Đỗ Hữu Toàn (35 tuổi, bác ruột bé Ngọc A.) chia sẻ, đây không phải lần đầu mà rất nhiều lần cháu gặp nạn, phải nhập viện trong thời gian vừa qua.

''Tôi từng nói với mẹ bé nếu không nuôi được cháu mang về chúng tôi chu cấp hàng tháng để ông bà nuôi cháu. Chúng tôi bảo vợ chồng không ở với nhau, bỏ nhau nhưng phải nghĩ về con cái. Thế mà mỗi lần mẹ cháu đón cháu về lại xảy ra việc cháu phải đi bệnh viện.... Sự việc lần này không chấp nhận được”, anh Toàn bức xúc nói.

Cùng túc trực tại bệnh viện Xanh Pôn vào đêm 18/1 để trông tin cháu, ông Đỗ Hữu Chức, ông nội cháu bé – người gọi điện đến Tổng đài 111 “cầu cứu” bày tỏ: "Mong muốn lớn nhất của gia đình bây giờ là cháu bé được cứu sống và khoẻ mạnh trở lại".

''Quan điểm của gia đình là mong muốn pháp luật làm rõ vụ việc'', ông Chức cho hay.

Như Infonet đã đưa tin, trưa 18/1, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thạch Thất, ông Vương Trung Kiên cho biết, lúc 17h23 phút ngày 17/1, Khoa Cấp cứu tiếp nhận bé gái Đ.N. A (3 tuổi) ở Canh Nậu nhập viện trong tình trạng hôn mê, co giật.

Bệnh nhân được mẹ đưa đến. Các bác sĩ tiến hành điều tra bệnh sử thì người mẹ chỉ nói ''từ chiều gọi con không tỉnh, sau đó đưa đến viện''.

“Chẩn đoán sơ bộ, bệnh nhi hôn mê nghi viêm màng não, sau khi bệnh nhi nhập viện khoảng 1h, chúng tôi đã chuyển bệnh nhân lên tuyến trên là Bệnh viện Xanh Pôn. Ngoài ra, thấy dấu hiệu bất thường, phía Bệnh viện cũng đã báo Công an huyện Thạch Thất”.

Các bác sĩ khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất đã đặt ống, chụp phim làm chẩn đoán thấy trên phim X-quang có hình ảnh cản quang trên hộp sọ bệnh nhi.

Ông Kiên nói thêm: ''Theo thông tin từ Bệnh viện Xanh Pôn, sau khi bệnh viện này tiến hành chụp cắt lớp nhận thấy có những hình ảnh như đinh bắn vào sọ.

Tất cả có 9 đinh. Hiện tình trạng bệnh nhân nặng, tỷ lệ tử vong rất cao''.

Theo nguồn tin của phóng viên từ Bệnh viện Xanh Pôn, đến đêm 18/1, cháu bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, tiên lượng xấu. Bệnh viện vẫn đang nỗ lực cấp cứu cho bé.

N. Huyền 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 3 tuổi nghi bị bạo hành 9 đinh trong não: Nhà nội đau xót cháu 4 lần gặp nạn, người mẹ đang mang thai với nhân tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO