Bế con đi đánh ghen, vợ bị chồng "dạy dỗ" ngược: Đừng có láo!

20/11/2021 16:07

Mối quan hệ bất chính giữa sếp - nhân viên đã không qua được mặt chính thất. "Tiểu tam" thừa nhận một sự thật bất ngờ.

Chiếm sóng mạng xã hội nhất lúc này có lẽ là đoạn clip vợ ẵm con nhỏ bắt gian chồng ngoại tình với cấp dưới tại phòng trọ. Khi tới nơi, chính thất tỏ ra rất lịch sự, chào hỏi nhân tình: "Chào chị, em muốn gặp một người". 

Vợ lướt qua "tiểu tam" đi thẳng vào trong tìm chồng. Anh ta lộ rõ vẻ hoang mang, bất ngờ khi thấy cả đứa con nhỏ. Người vợ nói đầy chua xót :"Anh biết tôi là anh không? Anh biết đứa bé tôi đang bế là con của anh không? Anh có nhận ra chúng tôi không?".

Cô quay sang hỏi dồn "bạn gái" của chồng mình: "Tôi hỏi chị 1 câu chị có phải đàn bà không? Chị có chồng không? Có con không?" Bất ngờ thay, người phụ nữ kia thừa nhận cũng đã lập gia đình và có con.

Chồng phát hiện người đi cùng vợ tới bắt gian đang quay clip liền lao ra yêu cầu dừng lại. Vợ chặn cửa hét lớn: "Anh không có quyền gì để nói cả, ngồi yên đấy cho tôi".

Bị chính thất gặng hỏi, gã đàn ông bội bạc thừa nhận mối quan hệ bất chính này đã kéo dài 1 tháng. Hắn ta liên tục thừa nhận dã biết lỗi nhưng giọng điệu lại vô cùng hờ hững: "Anh biết anh sai rồi, được chưa?".

Vợ cay đắng kể về những vất vả suốt thời gian qua, chăm con, chăm bố mẹ chồng để rồi nhận cái kết quá đau thương: "Tôi chăm con ở nhà cùng với bố mẹ anh, vất vả vật lộn. Anh thì ở đây tằng tịu, lăng nhăng. Đứa con này, nó nhớ bố. Nó ốm anh còn chưa hỏi thăm".

Người chồng giơ tay muốn bế con nhưng bị vợ hất ra, cho rằng không đủ tư cách. Tới lúc này, anh ta liền thay đổi thái độ, chỉ thẳng tay vào mặt vợ nói lớn: "Anh bảo anh sai rồi được chưa? Đừng có mà nói nhiều, làm to chuyện nữa. Anh bảo thôi là thôi, đây không phải trò đùa. Đưa đây bế con nào".

Vừa nói hắn ta vừa giơ tay đòi bế đứa con nhỏ nhưng bị vợ gạt đi, đẩy ra: "Con nó không theo anh đâu vì anh không xứng". Gã chồng trợn mắt, rít từng chữ: "Nào, đừng có láo".

Bế con đi đánh ghen, vợ bị chồng dạy dỗ ngược: Đừng có láo!-1

Bế con đi đánh ghen, vợ bị chồng dạy dỗ ngược: Đừng có láo!-2

Trong khi 2 vợ chồng to tiếng qua lại thì cô nhân tình trốn rịt trong phòng, không dám lộ mặt thêm lần nào nữa. Cuối cùng đôi bên lời qua tiếng lại một lúc rồi vợ vẫn đồng ý cho chồng ẵm con, miệng vẫn không ngừng trách cứ.

Theo chia sẻ của người đăng tải, người chồng hiện đang làm đội trưởng đội bảo vệ của một công ty tại Bắc Ninh. "Tiểm tam" là nhân viên cấp dưới.

Đoạn clip dài hơn 5 phút đã nhận được hơn 20.000 nghìn lượt xem trên mạng xã hội. Dân mạng bình luậm xôn xao, người trách anh chồng bội bạc, người lại cho rằng cô vợ sai lầm khi đưa con đi bắt ghen.

"Ôi chị vợ lành thế, chồng chẳng sợ tí nào dù bị bắt gian tại trận".

"Xin lỗi mà cứ như chửi vào mặt vợ đến nơi vậy, không hiểu nổi luôn".

"Xem đến đoạn nhân tình gật đầu thừa nhận cũng đã có gia đình mà mình đơ người. Tên chồng thì không còn gì để nói, đúng kiểu vừa đánh trống vừa la làng. Đã ngoại tình lại còn dạy dỗ vợ".

"Chuyện không giữ được bình tĩnh khi biết chồng ngoại tình, tới dằn mặt thì có thể hiểu nhưng không nên dẫn theo trẻ nhỏ tới nơi như vậy. Việc ấy vô tình sẽ trở thành ký ức xấu làm tổn thương bé đấy".

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bế con đi đánh ghen, vợ bị chồng "dạy dỗ" ngược: Đừng có láo!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO