Bé Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại

Phương Nhung| 16/04/2022 14:40

Bôm (tên thật là Nguyễn Anh Tuấn) - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn gây ngạc nhiên với hình ảnh cao lớn, chững chạc. Bôm hiện đang chuyên tâm tập luyện cho kì thi quan trọng.

Bôm năm nay vừa tròn 20 tuổi, cái tuổi đẹp nhất với đầy đam mê, khát khao sáng tạo.

Những ngày này, Bôm đang tất bật ôn luyện cho kì thi cận kề. Khi đã về khuya, cậu tự giác vặn nhỏ thanh âm để không làm phiền đến hàng xóm nhưng vẫn tập trung cao độ bên cây đàn dương cầm.

Đến thăm nhà nghệ sĩ Quốc Tuấn vào một ngày giữa tháng 4, đúng lúc Bôm - con trai anh đang luyện tập say sưa những bản nhạc.

Bôm say sưa tập đàn piano (Video: Nhật Minh).

Thoáng thấy bóng người lạ, Bôm quay ra quan sát, cười tươi thay cho lời chào rồi tiếp tục lướt những ngón tay trên phím đàn. Bàn tay cũng như biết nói.

Giai điệu vui tươi của tác phẩm và gương mặt rạng rỡ của Bôm khiến người nghe cảm nhận được một nguồn năng lượng vô cùng tích cực...

Bé Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại - 1

Hình ảnh trưởng thành, cao lớn của Bôm bên bố Quốc Tuấn (Ảnh: Quốc Tuấn).

"Một tuần nay, Bôm được trở lại trường sau thời gian dài phải ở nhà vì ảnh hưởng dịch bệnh. Bôm vui và háo hức lắm. Thú thực, tôi rất biết ơn Tiến sỹ Nguyễn Tiến Mạnh - Trưởng khoa Jazz - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam. Trong thời gian qua, thầy đã yêu cầu tôi chở Bôm đến tận nhà thầy để trả bài và tận tình chỉ dẫn con vì lo việc học online có thể không phát huy hết hiệu quả.

Bôm đang tập trung ôn luyện để thi hết năm thứ 5, năm học bản lề hệ trung cấp 5/7 chuyên ngành Piano Jazz. Con cũng có đôi chút căng thẳng vì khối lượng bài vở rất nặng, phải luyện hơn 10 bài", Quốc Tuấn chia sẻ với phóng viên.

Ở tuổi 20, Bôm gây bất ngờ cho mọi người vì sự trưởng thành, cao lớn, tự lập hơn trước rất nhiều. Bôm chơi đàn mỗi ngày ít nhất từ tám - mười tiếng. Nhiều lúc tập trung, quên cả mồ hôi túa ra trên áo.

Nhìn con yêu thích việc chơi đàn mỗi ngày, nghệ sĩ Quốc Tuấn lấp lánh niềm vui từ trong ánh mắt. Bôm tình cảm, thường gọi bố là "anh Tuấn của Bôm".

Trong những năm qua, câu chuyện cảm động về hành trình của bố Quốc Tuấn đồng cùng Bôm chữa bệnh đã truyền cảm hứng đến rất nhiều người.

Bôm không chỉ cho thấy nghị lực phi thường của một cậu bé không may mang chứng bệnh hiếm gặp mà còn luôn có một niềm đam mê bất tận với âm nhạc. Chính âm nhạc đã truyền cảm hứng cho hai bố con có thêm sức mạnh trên hành trình chữa bệnh kéo dài nhiều năm.

Riêng nghệ sĩ Quốc Tuấn lại khiến nhiều bậc làm cha làm mẹ quyết tâm hơn trong việc dìu dắt con vượt qua thử thách, không đầu hàng số phận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé Bôm - con trai nghệ sĩ Quốc Tuấn gây bất ngờ với hình ảnh hiện tại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO