Bé 3 tuổi bị đánh đập, nhốt vào tủ đông: Dự kiến chiều nay trẻ ra viện

15/08/2022 13:44

Đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về tình hình sức khỏe của bé N.H.Đ (trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam) - bệnh nhi bị bạo hành vào ngày 13/8.

Trao đổi với PV, lãnh đạo Bệnh viện Nhi Trung ương cho biết, tình hình sức khỏe bệnh nhi chuyển biến tốt, các dấu hiệu sinh tồn đều ổn định.

Lãnh đạo bệnh viện nhận đinh, sau sự cố, tâm lý của trẻ có thể bị ảnh hưởng. Vấn đề này cần được theo dõi thêm. Trong sáng nay, các bác sĩ đánh giá thêm các chỉ số sức khỏe của trẻ. Dự kiến chiều nay, cháu bé có thể được cho ra viện.

Trước đó như PV thông tin, khoảng 23h15 ngày 13/8, bệnh nhi hơn 3 tuổi được chuyển từ Bệnh viện Sản Nhi Hà Nam đến Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). Trẻ nhập viện trong tình trạng suy hô hấp, hạ thân nhiệt và chấn thương vùng đầu, mặt, cổ.

Dự kiến, bé N.H.Đ sẽ được ra viện chiều nay

Tại Khoa Cấp cứu chống độc, các bác sĩ làm thêm các xét nghiệm để xác định tổn thương về sọ não, cột sống, cổ… đồng thời hội chẩn các chuyên khoa chấn thương, ngoại thần kinh. Trẻ có sưng, xuất huyết, xây xước vùng đầu, mặt, cổ và lưỡi sưng nề, ăn uống khó.

“Lúc bị cho vào tủ cấp đông, trẻ hoảng sợ. Hiện tại, tình hình sức khỏe trẻ đã ổn định”, lãnh đạo bệnh viện nói thêm.

Sự việc xảy ra khoảng 16h chiều 13/8 tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân, Hà Nam. Em bé nghi bị hàng xóm có các hành động bạo hành như đánh đập, cho vào tủ cấp đông.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé 3 tuổi bị đánh đập, nhốt vào tủ đông: Dự kiến chiều nay trẻ ra viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO