Bé 2 tuổi tử vong sau giờ nghỉ trưa tại nhóm trẻ ở Đà Nẵng

Hoài Sơn| 04/04/2023 14:47
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Sau giờ nghỉ trưa tại một nhóm giữ trẻ ở quận Liên Chiểu (Đà Nẵng), cô giáo gọi nhưng cháu bé không dậy, người tím tái. Trẻ được đưa đến viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngày 4/4, trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Thanh Lịch - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) xác nhận cơ quan chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân cháu bé tử vong khi được gửi tại nhóm trẻ độc lập tư thục ở đường Hồ Sĩ Đống (phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu).

Bé 2 tuổi tử vong sau giờ nghỉ trưa tại nhóm trẻ ở Đà Nẵng - 1

Nhóm trẻ nơi bé K học (Ảnh: Hoài Sơn).

Thông tin ban đầu, khoảng 8h ngày 3/4, gia đình đưa cháu L.T.T.K (2 tuổi) đi gửi tại nhóm giữ trẻ M.T.N như bình thường.

Đến chiều cùng ngày, sau giờ nghỉ trưa, cô giáo gọi nhưng không thấy cháu K dậy mà có biểu hiện tím tái nên đã thông báo cho cha mẹ đến đón.

Gia đình sau đó đưa cháu K đi cấp cứu tại Trung tâm y tế quận Liên Chiểu rồi chuyển viện qua Bệnh viện Phụ sản nhi (quận Ngũ Hành Sơn) nhưng nạn nhân đã tử vong.

Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Liên Chiểu cho hay, nhóm trẻ độc lập tư thục trên do UBND phường Hòa Hiệp Nam cấp phép hoạt động.

Hiện nhóm trẻ này đang được tạm dừng hoạt động để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc trên.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé 2 tuổi tử vong sau giờ nghỉ trưa tại nhóm trẻ ở Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO