Bé 2 tuổi bị cô giáo đánh liên tiếp: Bị xuất huyết trong?

Hải Nam| 08/09/2023 22:45

Theo mẹ bé gái, sau khi bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt, N. xuất hiện tình trạng bầm tím, sưng ở vùng mặt.

Liên quan đến vụ bé gái N.T.B.N. (2 tuổi) bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt, xảy ra ở huyện Quốc Oai, Hà Nội, ngày 8/9, chị T.T.H. (26 tuổi, mẹ bé gái) đã chia sẻ về tình trạng sức khỏe của con.

Theo chị H., sau khi bị cô giáo đánh, N. về nhà và xuất hiện tình trạng bầm tím, sưng ở vùng mặt. Đưa con gái đi khám tại bệnh viện, chị N. được thông báo bé N. bị xuất huyết trong do vỡ thành mạch. Nguyên nhân là do tác động ngoại lực.

"Con bị ở mặt và một vệt hằn mạnh dưới cổ", chị H nói.

Bé 2 tuổi bị cô giáo đánh liên tiếp: Bị xuất huyết trong? - 1

Hành động của cô giáo với cháu bé 2 tuổi (Ảnh: Cắt từ clip).

Cùng ngày, Chủ tịch UBND thị trấn Quốc Oai cho biết UBND thị trấn Quốc Oai đã có văn bản tạm đình chỉ hoạt động của Trung tâm Giáo dục hòa nhập Bầu Trời Xanh - nơi xảy ra vụ việc.

Lãnh đạo địa phương cho hay đoàn kiểm tra liên ngành của huyện đã kết luận một số sai phạm tại cơ sở giáo dục này như hồ sơ cấp phép hoạt động của trung tâm chưa bảo đảm theo quy định; hồ sơ nhân sự chưa đầy đủ (chỉ có một giáo viên có đầy đủ trình độ theo quy định); chưa rõ loại hình khuyết tật của trẻ để có phương pháp can thiệp hiệu quả…

Như đã thông tin trước đó, bé N. bị chậm nói nên được gia đình đưa đi học can thiệp. Việc học bắt đầu từ cuối tháng 2 vừa qua, học phí hơn 3 triệu đồng/tháng.

Cuối tháng 8, mẹ bé phát hiện con gái có một số biểu hiện lạ như sợ sệt, mặt đỏ, mắt ướt... Gia đình liên hệ với cô giáo là L.T.T. thì nhận được câu trả lời là không có chuyện gì bất thường.

Tuy nhiên, gia đình bé phát hiện sự thật sau khi kiểm tra camera giám sát trong lớp học. Theo phản ánh, cô giáo nhiều lần đánh, tát vào mặt bé N.

Sau đó, cô giáo đã có bản tường trình, xác nhận hành vi của bản thân và cho biết sự việc xảy ra vào ngày 11/8.

Công an huyện Quốc Oai đã thụ lý hồ sơ và đang làm việc với các bên liên quan.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bé 2 tuổi bị cô giáo đánh liên tiếp: Bị xuất huyết trong?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO