Bcons Polygon – Căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại Thành phố Thủ Đức

T/H| 16/05/2022 11:30

Thành phố Thủ Đức xuất hiện nguồn cung căn hộ mới đến từ dự án Bcons Polygon ngay đường Phạm Văn Đồng. Với mức giá dự kiến trên dưới 2 tỷ đồng/ căn hộ, dự án đã mở ra nhiều cơ hội an cư cho nhiều khách hàng trẻ.

Nguồn cung căn hộ giá mềm dần biến mất

Từ đầu năm 2020, thị trường BĐS TP.HCM chứng kiến nhiều cuộc chạy đua khốc liệt về giá bán căn hộ. Theo báo cáo thị trường quý IV/2021 của Colliers Việt Nam cho thấy, giá bán căn hộ hiện nay đã tăng 10 – 15% so với quý I/2020. Điều đáng chú ý, nguồn cung căn hộ phần lớn rơi vào phân khúc hạng sang, chiếm 60%.

Nguồn cung căn hộ vừa túi tiền tại TP.HCM ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố. Trong đó, những yếu tố nổi cộm chính là khan hiếm quỹ đất và pháp lý bị siết chặt. Không những thuế đất tăng, các chi phí xây dựng, đầu vào đều tăng, khiến cho các doanh nghiệp khó phát triển được những sản phẩm có giá mềm như trước đây. Trong khi, lượng cầu ở phân khúc này lại chiếm đa số, từ đó dẫn đến tình trạng mất cân bằng giữa cung và cầu.

Tọa lạc liền kề đường Phạm Văn Đồng, Bcons Polygon chỉ cách trung tâm TP.HCM chỉ 10km

Hiện nay tại các khu vực TP.HCM, kể cả vùng ven, dòng sản phẩm căn hộ có mức giá dưới 2.5 tỷ đồng/ căn gần như biến mất. Mức giá bán tại thị trường các khu vực khu Tây, khu Nam, khu Đông TP.HCM đều đã ghi nhận mức giá bán trên 40 triệu đồng/m2.

Cũng theo nhận định của các chuyên gia cho biết, sản phẩm căn hộ tốt nhất đáp ứng nguồn cầu hiện nay không còn định nghĩa dưới dạng “căn hộ giá rẻ” mà chính xác hơn là sản phẩm vừa túi tiền. Chính vì thế, căn hộ vừa túi tiền sẽ không phải là một sản phẩm bình dân, mà phải là sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí về an cư, và điều quan trọng nhất chính là mức giá phải vừa tầm với người có thu nhập dưới 25 triệu đồng/ tháng.

Bcons Polygon – Nguồn cung mới cho căn hộ vừa túi tiền tại TP. Thủ Đức

Các khu vực giáp ranh TP. Thủ Đức sẽ là địa điểm lý tưởng cho nhiều khách hàng an cư bởi giá bán căn hộ tại TP. Thủ Đức đã bỏ xa những khách hàng có mức thu nhập trung bình. Với những khó khăn đó, các dự án có vị trí di chuyển tiện lợi về trung tâm TP.HCM đều được khách hàng nhắm đến. Một trong số đó chính là dự án Bcons Polygon của chủ đầu tư Bcons vừa mới được giới thiệu ra thị trường.

Ra mắt thị trường với số lượng 764 căn hộ và 19 căn shophouse có diện tích linh hoạt từ 45 – 67m2, Bcons Polygon sẽ có mức giá dao động trên dưới 2 tỷ đồng/ căn hộ. Mức giá này đang được các chuyên gia ghi nhận là tốt nhất thị trường khi dự án sở hữu vị trí nằm ngay phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương, và chỉ các phường Linh Tây, TP. Thủ Đức chừng 1 bước chân.

Bcons Polygon là cơ hội an cư hiếm có với người mua nhà khi mức giá dự kiến chỉ trên dưới 2 tỷ đồng/căn

Cụ thể, vị trí dự án Bcons Polygon chỉ cách đường Phạm Văn Đồng chưa đầy 2 phút di chuyển. Cùng với đó, dự án nằm liền kề nhiều tuyến đường lớn như: đường số 9, Đào Trinh Nhất, QL1K, QL1A,…giúp khách hàng có thể tiện lợi di chuyển tới các khu vực lân cận như TP. Thuận An, TP. Dĩ An hay TP. Biên Hòa tỉnh Đồng Nai.

Không chỉ sở hữu vị trí tiện lợi, giá bán tốt nhất khu vực, Bcons Polygon còn sở hữu chính sách thanh toán linh hoạt, giúp người mua nhà dễ dàng sở hữu. Cụ thể, chủ đầu tư dự án Bcons Polygon đưa ra 4 hình thức thanh toán cho khách hàng lựa chọn theo tiến độ hoặc vay ngân hàng. Khách hàng chỉ cần chuẩn bị tài chính ban đầu là 15% (tương đương 250 – 300 triệu đồng) đã có thể sở hữu, được vay tối đa 70% giá trị căn hộ, và được chủ đầu tư hỗ trợ ân hạn gốc, lãi đến khi nhận nhà.

Với mức giá trên dưới 2 tỷ đồng/ căn hộ, Bcons Polygon là cơ hội vàng cho khách hàng có thu nhập trung bình đang mong ước có một chốn an cư ngay Tp. Thủ Đức.

Thông tin chi tiết về dự án Bcons Polygon
Hotline PKD: 093.222.1317
Địa chỉ: 176/1 – 176/3 Nguyễn Văn Thương, phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: Dự án căn hộ Bcons Polygon

Bài liên quan
  • Dự án MerryLand Quy Nhơn sở hữu điều gì đặc biệt, đáng để đầu tư lâu dài?
    MerryLand Quy Nhơn được biết đến là một siêu dự án du lịch, nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế tại Thành phố biển Bình Định. Với vị thế độc nhất vô nhị “2 mắt tiền hướng biển, 2 vai tựa lưng núi” và đặc biệt là view biển hướng Nam mang lại không khí cực kỳ mát mẻ. Cùng tìm hiểu xem, dự án MerryLand Quy Nhơn có điều gì đáng để đầu tư về lâu dài ngay trong bài viết sau.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bcons Polygon – Căn hộ dưới 2 tỷ đồng tại Thành phố Thủ Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO