Bayern Munich từ chối Ronaldo, Chelsea nhận cảnh báo lớn

07/07/2022 11:00

Bayern Munich loại trừ việc ký hợp đồng với Ronaldo từ MU, trong khi Chelsea được cảnh báo sẽ khiến phòng thay đồ ‘nổ tung’ nếu đưa siêu sao người Bồ về.

Ronaldo yêu cầu rời MU vào thứ Bảy vừa qua, với động thái tiếp sau đó lấy “lý do gia đình”, hiện vẫn chưa trở lại Anh – vắng mặt 3 ngày tập liên tiếp của đội. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ sẽ không cùng Quỷ đỏ du đấu Thái Lan và Australia khởi hành vào ngày mai (8/7).

gfrt.png
MU xác định để Ronaldo ra đi và trong những đội được nhắc đến thì Bayern Munich đã loại trừ khả năng ký tay săn bàn 37 tuổi

Theo The Sun, ban đầu lãnh đạo MU còn lạc quan nhưng khi Ronaldo không chịu trở lại tập trong mấy ngày qua thì họ xác định để anh ‘toại nguyện’, với những Chelsea, Bayern Munich, AS Roma,… được liên kết.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Bayern Munich, Oliver Kahn vừa lên tiếng loại trừ khả năng ký Ronaldo thông qua tờ Kicker: “Tôi đánh giá cao Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất, nhưng một vụ chuyển nhượng sẽ không phù hợp với triết lý của chúng tôi”.

agrt.png
Chelsea được cảnh báo Ronaldo sẽ khiến phòng thay đồ Stamford Bridge 'nổ tung' nếu mang anh về

Trong khi đó, chủ sở hữu mới Chelsea, Todd Boehly được cho rất muốn đưa Ronaldo về Stamford Bridge. Vẫn chưa rõ liệu Thomas Tuchel có thỏa hiệp nhưng ông nhận được cảnh báo lớn: CR7 sẽ khiến phòng thay đồ Stamford Bridge ‘nổ tung’ sau khi làm đảo lộn Old Trafford, từ bình luận viên Richard Keys.

Thomas Tuchel đã đúng – hãy cẩn thận với Ronaldo. Anh ấy không hiểu giờ mình chỉ còn sắm vai phụ. Anh sẽ làm nổ tung phòng thay đồ khác”.

Mùa giải vừa qua, Thomas Tuchel mệt mỏi vì cái tôi lớn của Lukaku, đôi bên không thể làm việc cùng nhau khiến bản hợp đồng đắt giả trở thành thảm họa. Việc chân sút Bỉ trở lại Inter theo dạng cho mượn là ‘giải thoát’ cho cả đôi bên.

Bài liên quan
  • Ronaldo đang lừa dối Man Utd?
    Cristiano Ronaldo bất ngờ đến sân tập của đội tuyển Bồ Đào Nha, cùng thời điểm anh xin vắng mặt ở Man Utd vì lý do gia đình.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich từ chối Ronaldo, Chelsea nhận cảnh báo lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO