Bayern Munich trả lương sốc cho Sadio Mane, Klopp lắc đầu

04/06/2022 17:30

Sadio Mane được Bayern Munich trải thảm từ sân cỏ đến thu nhập mà Jurgen Klopp sẽ chỉ còn biết lắc đầu nhìn học trò ra đi.

Tờ Bild cho hay, Sadio Mane đang ở rất gần Bayern Munich với hợp đồng có thời hạn 3 năm. Và một khi chính thức là người của Hùm xám, anh sẽ nằm trong top lương cao nhất đội – khoảng 20 triệu euro/năm.

adsa.png
Klopp dù yêu Sadio Mane thì ông biết cũng đến lúc đôi bên cần làm mới mình

Con số này, vượt hơn gần 2,5 lần mức lương mà Sadio Mane hưởng ở Liverpool – 7,2 triệu euro/năm.

Tại Anfield, thu nhập của Sadio Mane đứng sau Van Dijk, Salah và Thiago Alcantara.

adsa.png
Sadio Mane được cho ở rất gần Bayern Munich

Không chỉ vượt xa về tiền, Sadio Mane cũng được lãnh đạo Bayern Munich đảm bảo sẽ là ngôi sao chính trong đội hình của họ. Điều mà tuyển thủ Senegal dù nổi bật ở Liverpool nhưng không có được và được cho là phải sống trong cái bóng của Salah.

Sadio Mane được cho cảm thấy không thoải mái với điều đó và việc Bayern Munich xuất hiện cung cấp cho anh mọi thứ khiến chân sút này không thể cưỡng lại.

Tay săn bàn 30 tuổi còn 1 năm trong thỏa thuận với Liverpool và phía HLV Jurgen Klopp dù tiếc nuối vì sự gắn kết, ăn ý giữa họ nhưng cũng đã nhắm tìm người thay thế khi đến lúc ông cũng cần làm mới đội hình.

Sadio Mane gia nhập Liverpool từ Southampton vào 2016, cùng đội chiến thắng không ít danh hiệu, trong đó có chiến tích Champions League và Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich trả lương sốc cho Sadio Mane, Klopp lắc đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO