Bayern Munich tiếp đà thăng hoa sau khi loại PSG ở Champions League

Kim Anh| 12/03/2023 14:18

Bayern Munich đã thắng Augsburg 5-3 ở vòng 24 Bundesliga và tạo lợi thế trong cuộc đua vô địch với Dortmund.

Sau khi vượt qua Paris Saint Germain (PSG) tại vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich hưng phấn khi gặp đội bóng yếu Augsburg. Tuy nhiên "Hùm xám" đã bị dội một gáo nước lạnh khi để cho Berisha ghi bàn đưa Augsburg vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2.

Bayern Munich tiếp đà thăng hoa sau khi loại PSG ở Champions League - 1

Joao Cancelo ghi dấu ấn trong chiến thắng của Bayern Munich (Ảnh: AP).

Nhận bàn thua sớm nhưng Bayern Munich cũng rất nhanh chóng có được bàn gỡ. Phút 15, Joao Cancelo khéo đi bóng trong vòng cấm của Augsburg trước khi dứt điểm cực mạnh bằng chân phải đánh bại thủ thành Gikiewicz, gỡ hòa 1-1.

Chỉ 4 phút sau, CLB xứ Bavaria đã có được bàn thắng vượt lên dẫn 2-1. Từ một tình huống đá phạt, bóng lộn xộn trong vòng cấm và Mane tung người móc bóng chuyền vào cho Pavard đá nối cực nhanh tung lưới Augsburg.

Phút 35, Bayern Munich đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1, từ quả đá phạt góc, De Ligt đánh đầu nhưng đập trúng người hậu vệ Augsburg. Bóng bật ra tới chỗ Pavard và anh tung người sút bóng cực mạnh hạ Gikiewicz, hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Bayern Munich tiếp đà thăng hoa sau khi loại PSG ở Champions League - 2

Pavard lập cú đúp trong chiến thắng của Bayern Munich (Ảnh: AP).

Trước khi hiệp 1 khép lại, Mane dứt điểm không thắng được Gikiewicz nhưng Sane đã băng vào rất nhanh để đánh đầu cận thành tung lưới đội khách, giúp Bayern dẫn 4-1. Đầu hiệp 2, De Ligt phạm lỗi với cầu thủ đội khách trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Berisha đánh bại thủ thành Sommer, rút ngắn tỷ số xuống 2-4.

Phút 74, Cancelo thực hiện một quả tạt bổng chính xác vào vòng cấm, Alphonso Davies đón bóng và dứt điểm nhanh vào phía trong cột dọc nâng tỷ số lên 5-2 cho Bayern. Đến phút bù giờ cuối cùng, Irvin Cardona đã lập công cho Augsburg sau đường chuyền của Vargas.

Thắng Augsburg 5-3, Bayern Munich tạm vượt lên trên Dortmund 2 điểm trong cuộc đua vô địch Bundesliga, khi giải chỉ còn 10 vòng đấu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich tiếp đà thăng hoa sau khi loại PSG ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO