Bayern Munich thua sốc trước ‘tí hon’ Bochum

Bình An| 13/02/2022 10:23

Có bàn thắng dẫn trước nhưng Bayern Munich để đội chủ nhà Bochum lật ngược thắng lại 4-2.

Làm khách trên sân của Bochum, Bayern tự tin sẽ giành trọn 3 điểm để lấy đà hưng phấn trước trận đấu với Salzburg tại vòng 1/8 Champions League.

Trước trận này, Bayern Munich đã thua 3 trận ở Bundesliga nhưng ngay cả trong tưởng tượng cũng không mấy ai nghĩ họ sẽ thua Bochum.

skysports-bochum-cristian-gamboa_5671508.jpg
Lần đầu tiên kể từ năm 2004 Bochum mới thắng Bayern Munich.

Trong 20 lần gặp nhau gần nhất, Bochum chỉ có 1 trận thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất họ vượt qua Bayern Munich cách đây đã…18 năm, vào tháng 2 năm 2004 với trận thắng 1-0 trên sân nhà. Ở lượt đi mùa này, Bayern đã dội vào lưới đối thủ cơn mưa gôn với tỉ số 7-1.

Sức mạnh vượt trội được thể hiện khi Robert Lewandowski đưa Bayern dẫn trước. Tuy nhiên, trong lần hiếm hoi ra sân thay thế Manuel Neuer bị chấn thương, thủ thành Sven Ulrich đã vô cùng vất vả trong khung thành khi liên tiếp bị Christopher Antwi-Adjei, Jürgen Locadia, Cristian Gamboa và Gerrit Holtmann sút thủng lưới giúp Bochum vươn lên dẫn trước 4-1 sau giờ nghỉ giải lao.

skysports-bayern-muller-bochum_5671447.jpg
Thomas Muller và đồng đội đã có một ngày thi đấu dưới sức.

Tuy nhiên, lỗi không thuộc về Sven Ulrich mà là cặp trung vệ Dayot Upamecano và Niklas Sule đã chơi rất tệ, nặng nề và chậm chạp trong xoay trở giúp các cầu thủ chủ nhà dễ dàng chiến thắng trong các pha đối mặt.

Nhưng ngay cả khi dẫn trước 4-1, nhiều người vẫn tin Bayern sẽ lật ngược thế cờ như thói quen thường thấy và liên tưởng đến “trận đấu thế kỷ” giữa hai đội vào tháng 9 năm 1976. Khi đó Bochum sau 53 phút cũng dẫn trước Bayern đến 4-0, nhưng sau đó đội khách đã lật ngược thắng lại…6-5 nhờ các bàn thắng của Karl-Heinz Rummenigge. , Georg Schwarzenbeck, Gerd Müller (2 bàn) và Uli Hoeness (2 bàn). Nhưng 46 năm sau, điều đó sẽ không lặp lại. Lewandowski có bàn thắng thứ 2 ở phút 86 là quá trễ để lật ngược thế cờ.

60758519_303.jpg
Kimmich thất thần sau bàn thua thứ 4.

Một trận đấu tệ hại của Bayern đến mức tiền vệ Joshua Kimmich sau trận đã phàn nàn đây là “màn trình diễn tệ nhất mùa giải của Bayern”. "May mắn thay đây chỉ là Bundesliga và chúng tôi hiện vẫn hơn đội thứ 2 đến 9 điểm. Thất bại này sẽ không ngăn cản chúng tôi trong mục tiêu lần thứ 10 liên tiếp vô địch”.

60758602_401.jpg
Rất lâu rồi CĐV Bochum mới được ăn mừng chiến thắng trước Bayern.

Đây là trận thua thứ 4 của Bayern ở mùa giải này nhưng không ảnh hưởng đến vị trí đầu bảng khi vẫn hơn đội xếp thứ 2 đến 9 điểm. Bochum leo lên thứ 11.

Một số kết quả khác: Hertha Berlin - Greuther Furth: 1-2, Monchengladbach – Augsburg: 3-2, Wolfsburg - Eintracht Frankfurt: 2-0, Freiburg - 1-1.

Theo dw, sky sport
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich thua sốc trước ‘tí hon’ Bochum
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO