Bayern Munich lại thắng đậm ở Cúp Quốc gia Đức

Sông Lam| 27/09/2023 07:01

Bayern Munich đang có chuỗi trận thăng hoa khi tiếp tục thắng đậm Preussen Munster với tỷ số 4-0 ở Cúp Quốc gia Đức diễn ra vào rạng sáng 27/9 (giờ Việt Nam).

Đối đầu với đội bóng đang thi đấu ở hạng Ba của Đức, HLV Thomas Tuchel cho nhiều trụ cột trong đó có Harry Kane nghỉ ngơi trên băng ghế dự bị.

Tuy nhiên, ngay phút thứ 4 của trận đấu, Bayern Munich gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Serge Gnabry va chạm mạnh với thủ môn Schenk trong vòng cấm và bị gãy tay phải rời sân sớm.

Bayern Munich lại thắng đậm ở Cúp Quốc gia Đức - 1

Bayern Munich gặp tổn thất lớn khi Gnabry bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu vài tuần (Ảnh: Bild).

Bayern Munich vẫn cho thấy đẳng cấp hoàn toàn chênh lệch và sớm có bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 của trận đấu. Từ đường chuyền bên cánh trái của đồng đội, tiền đạo Choupo-Moting chớp thời cơ dứt điểm căng ở cự ly gần hạ gục thủ thành Schenk.

Bị dẫn bàn, đội chủ nhà cố gắng giành lại thế trận trong khoảng nửa giờ đồng hồ tiếp theo, nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng thêm hai lần ở phút 40 và 45+5. Các cầu thủ lập công là Konrad Lamer và Frans Kratzig.

Bayern Munich lại thắng đậm ở Cúp Quốc gia Đức - 2

Frans Kratzig ăn mừng bàn thắng cho Bayern Munich (Ảnh: AP).

Bước sang hiệp 2, Bayern Munich không bung nhiều sức như ở hiệp 1 nhưng vẫn có thêm bàn thắng ở phút cuối trận. Phút 86, tiền đạo trẻ Mathys Tel bứt tốc vào vòng cấm để nhận đường chọc khe của đồng đội trước khi dứt điểm căng đánh bại thủ thành Schenk để ấn định chiến thắng 4-0 cho đội nhà.

Đội hình xuất phát:

Preussen Munster: Schenk, Bockle, Kok, Kyerewaa, Lorenz, Batmaz, Koulis, Mrowca, Ter Horst, Bazzoli, Hahn

Bayern Munich: Peretz, Kimmich, Gnabry, Coman, Mazraoui, Laimer, Davies, Goretzka, Musiala, Tel, Choupo-Moting

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich lại thắng đậm ở Cúp Quốc gia Đức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO