Bayern Munich khủng hoảng lực lượng khi mùa giải chưa bắt đầu

PV/VOV.VN| 14/07/2021 06:00

Dù mùa giải mới chưa bắt đầu nhưng Bayern Munich đã phải lo lắng về tình hình lực lượng với những chấn thương của các cầu thủ trong quá trình làm nhiệm vụ cho ĐTQG.

Mới đây, hậu vệ cánh Alphonso Davies đã gặp phải chấn thương khi tập trung cùng ĐT Canada để chuẩn bị cho Cúp Vàng CONCACAF 2021. Bộ phận y tế của Bayern Munich xác nhận cầu thủ sinh năm 2000 bị rách dây chằng mắt cá chân và sẽ cần một thời gian tương đối dài để hồi phục.

Trước đó, Lucas Hernandez cũng gặp chấn thương đầu gối khi thi đấu ở EURO 2021 trong màu áo ĐT Pháp và phải tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Điều này đồng nghĩa với việc Bayern sẽ mất đi hai lựa chọn hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái trong giai đoạn đầu của mùa giải.

Điều này đặt ra những thách thức lớn cho tân HLV Julian Nagelsmann khi Bayern sẽ chính thức bước vào mùa giải mới ở Bundesliga từ ngày 17/8 tới. Hiện tại, báo chí Đức khẳng định đội bóng xứ Bavaria sẽ phải sử dụng các cầu thủ còn rất thiếu kinh nghiệm như Omar Richards, Josip Stanisic hay Bouna Sarr cho vị trí hậu vệ trái trong những trận đấu đầu tiên của mùa giải 2021/2022.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Bayern Munich sẽ có 4 trận đấu giao hữu với các đối thủ FC Köln, Ajax, Mönchengladbach và Napoli./.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich khủng hoảng lực lượng khi mùa giải chưa bắt đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO