Bayern Munich chính thức "giương cờ trắng" ở cuộc đua vô địch Bundesliga

Sông Lam| 07/04/2024 00:30

Cuộc đua vô địch Bundesliga mùa này gần như đã ngã ngũ khi Bayern Munich để thua sốc trước đội bóng không được đánh giá cao là Heidenheim ở vòng 28.

Trước chuyến làm khách trên sân của Heidenheim diễn ra vào tối 6/4 (giờ Việt Nam), Bayern Munich vẫn đang bị đội dẫn đầu bảng Bundesliga là Bayer Leverkusen bỏ xa tới 13 điểm khi giải chỉ còn 7 vòng đấu phía trước.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Thomas Tuchel vẫn thi đấu đầy nỗ lực và dẫn cách biệt đội chủ nhà hai bàn ngay trong hiệp 1. Phút 38, Serge Gnabry có đường chuyền thuận lợi để Harry Kane ghi bàn mở tỷ số cho đội khách.

Đến phút 45, Serge Gnabry dứt điểm quyết đoán giúp Bayern Munich bước vào giờ nghỉ giải lao với tỷ số 2-0.

Bayern Munich chính thức giương cờ trắng ở cuộc đua vô địch Bundesliga - 1

Bayern Munich (áo trắng) bất ngờ để thua sốc trước đội chủ nhà Hedenheim (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, việc dẫn trước hai bàn khiến các cầu thủ Bayern Munich chơi như mơ ngủ trong hiệp 2 và để đội chủ nhà tạo ra màn lội ngược dòng khó tin. Chỉ trong vòng một phút (từ phút 50 đến 51), Heidenheim đã ghi liên tiếp hai bàn do công của Kevin Zessa và Tim Kleindist để cân bằng tỷ số 2-2 cho đội nhà.

Thảm họa tiếp tục xảy ra khi hàng phòng ngự của đội khách chơi không tốt và để Tim Kleindist tiếp tục có bàn thắng thứ hai cho riêng mình ở phút 79, qua đó ấn định chiến thắng ngược dòng 3-2 cho đội chủ nhà.

Để thua đội bóng chỉ đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, Bayern Munich dường như đã "giương cờ trắng" ở cuộc đua vô địch Bundesliga, khi ở trận đấu cùng giờ, Bayer Leverkusen đã đánh bại Union Berlin với tỷ số 1-0 và tạo ra cách biệt 16 điểm trước "Hùm xám".

Lúc này, mục tiêu khả dĩ của thầy trò HLV Thomas Tuchel sẽ là đấu trường Champions League, khi đội bóng nước Đức sẽ có trận lượt đi vòng tứ kết với Arsenal vào ngày 10/4 tới đây.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Bayern Munich chính thức "giương cờ trắng" ở cuộc đua vô địch Bundesliga
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO