'Bảy Kiếp May Mắn' có khởi đầu không thuận lợi, người xem lắc đầu ngán ngẩm

Ngọc Lý| 14/08/2023 12:11

Hiện phim của Đinh Vũ Hề và Dương Siêu Việt đã chiếu đến tập 10, nhưng lượng views vẫn thấp nghiêm trọng dù được quảng bá rộng rãi.

Mới đây, các dữ liệu của Bảy Kiếp May Mắn được nhà đài tung ra sau 4 ngày phát sóng, được nhận xét là không mấy khả quan. Thậm chí, là một số liệu "khá tệ" đối với bộ phim cấp S+.

review-7-kiep-may-man-phim-3.jpg
Màn hợp tác lần này giữa Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề vô cùng nhạt nhòa, không tạo được ấn tượng đặc biệt.

Theo đó, Bảy Kiếp May Mắn phát sóng vào 2 ngày cuối tuần, có được ưu thế khi không phải cạnh tranh với bất kỳ bộ phim hot nào. Thế nhưng, lượng view Khốc Vân (bao gồm view mạng và view quy đổi từ rating của các nhà đài) vẫn có chiều hướng giảm đều, chỉ duy trì từ 25 triệu view/ngày.

Bên cạnh đó, chỉ số truyền thông của phim trên Vlinkage cao nhất ở ngày thứ 2 chỉ đạt 74.02. Chỉ số truyền thông nhân vật Tường Vân (Dương Siêu Việt) là 8,81 và Sơ Không (Đinh Vũ Hề) là 8,76. Vlinkage được coi là trang tổng hợp chỉ số truyền thông chính xác và đáng tin cậy của cộng đồng Hoa Ngữ, độ nổi tiếng của một nghệ sĩ được đánh giá theo thang điểm 10 phản ánh độ “hot” cũng như sự quan tâm mà công chúng dành cho họ.

love-you-seven-times-vietsub.jpg
Bảy Kiếp May Mắn có kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt, diễn xuất ổn định của Đinh Vũ Hề và sự tiến bộ của Dương Siêu Việt, nhưng phim vẫn không thu hút được số lượng người xem như mong muốn.

Ngoài ra, chỉ số thịnh vượng Datawin ở ngày thứ 3 cao nhất với 1,889 điểm. Trước đó, nhiệt độ trên nền tảng IQIYI phá 8.000 nhưng đến nay vẫn "dậm chân tại chỗ".

Qua một vài số liệu trên có thể thấy, trải qua gần 1/3 bộ phim nhưng các chỉ số vẫn không đạt hiệu quả cao. Nhiều người khẳng định, Bảy Kiếp May Mắn rất khó để đạt xu hướng vì motip quen thuộc, các tình tiết gãy khúc khiến phim trở nên nhàm chán. Không ít khán giả phải "quay xe" sau khi xem 4 tập đầu, dù trước đó được quảng bá rầm rộ.

Bảy Kiếp May Mắn thuộc thể loại ngôn tình cổ trang, là phim đại IP cấp S+ (chỉ những bộ phim chuyển thể từ truyện hay tiểu thuyết được đầu tư lớn, chế tác hoành tráng), có lượng đặt trước hơn 6 triệu người và chiếu trên IQIYI - một trong những nền tảng phát phim lớn nhất tại Trung Quốc. Thế nhưng lượt xem chỉ dừng ở mức khoảng 20 triệu, trong khi những bộ phim bình thường duy trì ở mức từ 30 - 40 triệu và phim hot sẽ vượt mốc 100 triệu. Ví dụ cụ thể là Trường Tương Tư có số lượng người xem hơn 100 triệu/ngày và Cuồng Phong với 400 triệu/ngày.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Bảy Kiếp May Mắn' có khởi đầu không thuận lợi, người xem lắc đầu ngán ngẩm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO